PDA

View Full Version : Hai nhân viên ném hành lư ở sân bay bị đuổi việc


Romano
11-05-2018, 15:12
Sau khi nhân được những h́nh ảnh 2 nhân viên ném hành lư của hành khách Jetstar đă ra quyết định đuổi việc. Theo đó hành vi của 2 người này là không thể chấp nhận rất gây phản cảm. Dưới đây là 1 số thông tin về vụ việc. Hai nhân viên bốc xếp này liên tục có hành vi quăng, ném các hộp đựng hàng hóa của khách lên băng chuyền một cách cầu thả khiến nhiều người bức xúc.Theo ghi nhận của báo Tuổi Trẻ, h́nh ảnh hai nhân viên này bốc xếp hàng hóa lên chuyến bay BL768 từ TP.HCM đi Hà Nội ngày 30/10 đă được ghi lại, cho thấy họ có các hành động thiếu chuẩn mực, một số gói hàng nhỏ bị rơi ra khỏi băng chuyền.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1297260&stc=1&d=1541430737
Theo báo cáo về vụ việc, chuyến bay BL768 có 810 kg hàng hóa với tổng cộng 229 kiện. Tại khu vực hầm hàng số 3, trong quá tŕnh đưa hàng hóa lên băng chuyền, khi đến những gói hàng “tài liệu giấy” nhỏ và nhẹ cuối cùng, 2 nhân viên N.H.K và D.Q.B đă không thực hiện bốc xếp theo quy định mà tự ư ném lên băng chuyền.
Sự việc sau đó đă được báo cáo lên ban lănh đạo Jetstar Pacific, đồng thời Trung tâm Phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của hăng cũng đă tổ chức họp và đưa ra mức kỷ luật cao nhất là sa thải 2 nhân viên bốc xếp trên.
Ban lănh đạo Jetstar Pacific đồng thời cũng yêu cầu lănh đạo các trung tâm, đơn vị tăng cường công tác giám sát, tổ chức b́nh giảng và bảo đảm thực hiện bốc xếp đúng quy tŕnh, bảo đảm an toàn cho hàng hóa, hành lư và an toàn cho hành khách, theo báo Thanh Niên.

nangsom
11-05-2018, 20:36
trưởng nhóm cũng có trách nhiệm do không kiểm tra. Hoặc đă từng phát hiện mà không có biện pháp ngăn chặn.

Nếu người dân không phát hiện th́ t́nh trạng này sẽ c̣n kéo dài nữa.

NongDan
11-05-2018, 22:47
Vô lư, thằng chỉ đạo không đuổi lại đuổi thằng làm theo ư cấp trên !

Blue10
11-06-2018, 02:26
Ném hành lư th́ bị đuổi việc, c̣n móc hành lư th́ được khen thuởng, Cái lũ chó chết này toàn làm việc ngược đời,
Nó có một dàn móc thùng đặc biệc đứng sẵn trong khu hàng chuyển từ máy bay vào chổ lấy hàng, thằng nào có nhiệm vụ móc th́ cứ móc, thằng n ào chuyển hàng th́ cứ quăng, bà con việt vế có biết bao nhiêu trường hợp bị móc, ai cũng thấy, mà họ chán không thèm báo luôn, chính v́ vậy băng Móc Chuyện nghiệp Sân bay hoạt động liên tục, nhất là dịp cận tết mà không ai sờ gáy bọn chó này cả,'
Đọc mà cười


Vô lư, thằng chỉ đạo không đuổi lại đuổi thằng làm theo ư cấp trên !

Chốt thí , và lỗi tại thằng đánh máy