PDA

View Full Version : Người đàn ông ở Phú Quốc bị công an đánh đập dă man


nguoiduatinabc
11-06-2018, 00:24
Người đàn ông ở Phú Quốc bị lực lượng công an tạm giữ. Tại đồn công an, người đàn ông này bị công an đánh đập dă man đến mức phải nhập viện. Mới đây người đàn ông đă làm đơn tố cáo sự việc.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1297359&stc=1&d=1541463853
Một người đàn ông ở thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang làm đơn tố cáo sau khi bị đánh bầm dập toàn thân trong khi bị công an Phú Quốc tạm giữ.

Báo mạng VTC News hôm Thứ Hai (5 tháng 11) dẫn lời Trung tá Lê Minh Chánh, trưởng công an thị trấn Dương Đông, xác nhận cơ quan này đă nhận được đơn tŕnh báo của ông P.Q.H., 43 tuổi. Theo đơn của nạn nhân, do mâu thuẫn buôn bán đất đai, vào chiều ngày 30 tháng 10 vừa qua, ông cùng hai người khác căi nhau với một người phụ nữ tại khu phố 10, thị trấn Dương Đông. Đến khoảng 6 giờ 30 chiều cùng ngày, công an thị trấn đến áp giải ông cùng hai người kia về trụ sở.

Theo đơn tố cáo của ông P.Q.H., bốn công an thị trấn Dương Đông và bốn cảnh sát cơ động không đeo số hiệu, không nói ǵ và xông tới c̣ng tay ông đưa đi. Tại đồn công an, những người này nhốt ông P.Q.H. vào một pḥng kín rồi đánh đập ông dă man. Khi ông quỵ xuống, họ tiếp tục túm tóc ông, đánh vào đầu và mặt. Khi ông ngất đi th́ họ đưa ông vào bệnh viện đa khoa huyện Phú Quốc.

Vào lúc 11 giờ sáng ngày hôm sau, tức 16 tiếng sau khi bị tạm giữ, ông P.Q.H. được trả tự do, và người nhà lại phải đưa ông vào bệnh viện cấp cứu. Một bác sĩ không nêu tên xác nhận với báo chí rằng, ông P.Q.H. đă vào bệnh viện này cấp cứu hai lần, với nhiều thương tích khắp người do tác động từ “tay, chân hoặc gậy.”

NongDan
11-06-2018, 03:15
Côn an coi thường pháp luật hay không hiểu luật mà dám đánh dân vậy ???