PDA

View Full Version : Giáo viên ở TP.HCM bắt học sinh tự tát 32 cái vào mặt


nguoiduatinabc
11-06-2018, 08:44
Giáo viên chủ nhiệm trường tiểu học ở TP.HCM có h́nh phạt học sinh vô cùng nghiêm khắc. Có em học sinh phải tự tát 32 cái vào mặt v́ nói chuyện. Sự việc đang khiến nhiều người rất bức xúc.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1297529&stc=1&d=1541493861
Đó là h́nh phạt có một không hai của một giáo viên chủ nhiệm lớp 5/2 Trường tiểu học Trần Văn Ơn (quận Tân B́nh, TPHCM) khiến nhiều người bức xúc.

Theo phản ánh của phụ huynh, giáo viên chủ nhiệm lớp 5/2 của trường này có một h́nh phạt đối với những học sinh nói chuyện riêng là bắt học sinh tự tát vào mặt theo cấp số cộng. Cụ thể, học sinh đầu tiên nói chuyện sẽ tự tát ḿnh 2 cái, em thứ hai tự tát 4 cái, cứ thế em tiếp theo lại cộng thêm 2 cái...

Rất nhiều em học sinh trong lớp 5/2 đă tự tay tát vào mặt ḿnh do vi phạm quy định trên, tuy nhiên các em không dám nói với bố mẹ v́ sợ cô giáo.

Đỉnh điểm của h́nh phạt xảy ra vào giữa tháng 10/2018, khi có học sinh phải tự tát vào mặt ḿnh đến 32 cái ngay trước mặt bạn bè, dù đó là lần đầu em vi phạm.

Chiều 5/11, xác nhận với báo chí, lănh đạo Trường tiểu học Trần Văn Ơn thừa nhận có sự việc phụ huynh phản ánh việc cô giáo phạt học tṛ tự tát vào mặt.

“Hiện tại, nhà trường đă báo cáo sự việc lên quận và tức tạm đ́nh chỉ việc đứng lớp của cô giáo. Trường cũng sẽ họp hội đồng kỷ luật về sự việc liên quan” lănh đạo này nói.