PDA

View Full Version : Tṛn mắt chứng kiến hai con lạc đà cừu đánh nhau té khói (+video)


TinNhanh247
11-06-2018, 09:06
Nhân viên công viên đă chứng kiến và ghi lại cảnh tượng có 1-0-2 này. Theo đó, không hiểu v́ lư do ǵ, hai con lạc đà cừu bất ngờ lao vào tấn công nhau. Nhiều người sau khi xem được đoạn video đă hào hứng đi t́m nguyên do khiến hai con lạc đà cừu tấn công lẫn nhau.

Bạo lực đă nổ ra tại Trung tâm Hữu nghị Động vật thuộc công viên Ikutopia Shoku Hana ở Niigata, Nhật Bản.

Vào ngày 2/11, 02 con lạc đà cừu (alpaca) bắt đầu lao vào vật nhau dù đang ở trong chuồng. Người dùng Twitter Chimachan, nhân viên ở đây, đă nhanh tay quay video và đăng lên mạng xă hội, chẳng mấy chốc nó thu hút tới 1,36 triệu lượt xem.

XnXBZj0i8JQ
Lạc đà cừu vật nhau tại vườn thú Nhật Bản

Có thể thấy, lạc đà cừu là loài chơi đẹp, không ăn thua theo kiểu hội đồng: Trong video có 2 anh em lạc đà cừu khác chỉ đứng theo dơi chứ không tham gia.

http://intermati.com/micro1405/2018/11/90.1.jpg
Bằng chứng cho thấy lạc đà cừu là loài vật chơi đẹp, có xích mích tự giải quyết như 2 người đàn ông, không ăn thua hội đồng

Chưa rơ lư do chính xác gây nên vụ ẩu đả (con người chưa hiểu được ngôn ngữ của lạc đà cừu), tuy nhiên, theo phỏng đoán của Internet th́ chúng vật nhau v́ đụng hàng kiểu tóc.

Trước khi mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát, nhân viên vườn thú đă có mặt và mắng cho một trận. Cuối cùng là giúp 2 con lạc đà cừu giảng ḥa. Hăy nh́n thật kỹ, đúng là tóc tai của chúng giống nhau thật!

http://intermati.com/micro1405/2018/11/90.2.jpg
"Không được vật nhau nữa nhớ chưa?"

Sau khi được khuyên ngăn, 2 con lạc đà cừu đă bớt căng và trở lại cuộc sống b́nh thường. Con màu nâu rơ ràng đă cố gắng tha thứ và quên đi mọi chuyện. Tuy nhiên, con trắng vẫn tỏ ra hậm hực và lườm nguưt liên tục. Xem video này th́ rơ:

http://intermati.com/micro1405/2018/11/90.3.gif
Cực kỳ hằn học, có vẻ con màu trắng vẫn hậm hực chưa bỏ qua

Con nâu đă cố t́nh lờ đi nhưng có vẻ không nhịn được măi. Bầu không khí căng thẳng gia tăng và đă có khoảnh khắc, 2 con định bắt chéo cổ vật nhau tiếp.

Tuy nhiên, chúng không muốn bị nhân viên vườn thú dằn mặt tiếp nên đành vênh mặt lên với nhau chứ không động chân động tay nữa.

http://intermati.com/micro1405/2018/11/90.4.jpg
Không phải lúc nào người ta cũng được xem lạc đà cừu vật nhau, dân mạng liền bàn tán xôn xao:

"Dễ thương thế."

"Kiểu tóc của chúng ăn chơi hơn tôi hồi trẻ nhiều."

"Thiết kế của bọn này không phù hợp để đánh nhau."

"Đàn ông hơn ối anh bây giờ."

Mà h́nh như, con ǵ liên quan đến cừu đều dễ thương như vậy th́ phải.

VietBF © Sưu Tầm

NongDan
11-06-2018, 09:48
Con trắng có thái độ phân biệt chủng tộc.