PDA

View Full Version : Náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất 2 nữ tiếp viên đánh nhau


nguoiduatinabc
11-06-2018, 09:27
Hai nữ tiếp viên của hăng hàng không VASCO xảy ra mâu thuẫn, cự căi và đánh nhau ngay khi chuyến bay vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Hăng hàng không VASCO đang tiến hành làm rơ và xử lư vụ việc.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1297575&stc=1&d=1541496412
Ngày 5/11, Đồn Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, quận Tân B́nh, TP.HCM cho biết, đă tiếp nhận đơn tố cáo của nữ tiếp viên hàng không Đ.K.H về việc bị N.T.V.A. (tiếp viên trưởng) hành hung.

Theo đơn tố cáo của tiếp viên Đ.K.H, chiều 4/11, sau khi hoàn thành chuyến bay OV8060 (từ Cà Mau – TP.HCM) đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, hai nữ tiếp viên của hăng VASCO là N.T.V.A và Đ.K.H đă xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, cả 2 bên xông vào đánh nhau. Một số người dân phát hiện vụ việc nên đă can ngăn. Theo đơn tố cáo của tiếp viên Đ.K.H., người này bị chấn thương phần mềm và trong tŕnh đánh nhau, chiếc túi (bên trong chứa tài sản trị giá hơn 10 triệu đồng) của cô để trên xe đă bị mất.

Trao đổi với báo chí, đại diện hăng Công ty bay dịch vụ hàng không VASCO cũng xác nhận, cả hai tiếp viên trên đều thuộc quản lư của hăng. Phía công ty cũng đang cho 2 nữ tiếp viên làm bản tường tŕnh để xử lư theo đúng quy định.

TOMSFO
11-06-2018, 09:37
Văn hóa của lủ khỉ trường sơn, chỉ có vỏ lực mới giải quyết được mâu thuẩn và đúng qui tŕnh .... sau đó rút kinh nghiệm ! rồi th́ màn 2 cảnh củ ....

duyle
11-06-2018, 16:43
Văn hóa của lủ khỉ trường sơn, chỉ có vỏ lực mới giải quyết được mâu thuẩn và đúng qui tŕnh .... sau đó rút kinh nghiệm ! rồi th́ màn 2 cảnh củ ....
:eek::eek::eek::nana::nana::nana:chỉ có khỉ mới như vậy chứ con người văn minh th́ đâu có như vậy:nana::nana::nana: