PDA

View Full Version : Hăi hùng với lời kể của bạn nhân vụ trộm đột nhập, sát hại nữ gia chủ ở Hưng Yên


pizza
11-06-2018, 09:35
Một người hàng xóm đă kể lại “Nó thấp hơn tôi, sau khi đánh, tôi dùng tay bóp chặt cổ nó rồi vật lộn với nó. Được một lúc, nó cầm viên gạch đập mạnh vào đầu tôi khoảng 4 đến 5 nhát. Lúc này, máu từ vết thương chảy đầm đ́a khắp mặt, mắt không nh́n thấy ǵ...”. Đó là ông Đắc, ông đă thoát chết. Ông đang điều trị tại bệnh viện và vẫn hoảng hốt nhớ lại.

Như chúng tôi đă đưa tin, Cơ quan chức năng đă bắt được nghi phạm lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị Tân (66 tuổi, ở đường Ḥa B́nh, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) rồi giết bà này vào tối 5.11. Cụ thể, thông tin từ lănh đạo Công an tỉnh Hưng Yên, vào tối qua, Đoàn Hữu Khơi (17 tuổi) đă lẻn vào nhà bà Tân (66 tuổi), thời điểm này, bà sống một ḿnh.

Khi bị phát hiện, Khơi dùng hung khí truy sát khiến bà Tân tử vong tại chỗ. Nghe tiếng kêu cứu, ông Bùi Ngọc Đắc (72 tuổi) ở sát nhà nạn nhân chạy sang cũng bị nghi phạm gây thương tích. Ông Đắc được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, hiện đă qua cơn nguy kịch.

Theo vị lănh đạo này, gây án xong Khơi rời khỏi hiện trường và bị bắt ngay sau đó, hiện cơ quan công an chưa xác định được hành vi cướp tài sản của nghi phạm.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1297578&stc=1&d=1541496644

Chân dung nghi phạm Khơi. (Nguồn: Đài PT-TH Hưng Yên)

Theo Đời sống Plus: Sáng nay (6.11), PV đă về địa phương t́m hiểu vụ việc. Đang nằm điều trị tại khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Phù Cừ, ông Bùi Ngọc Đắc dù sức khoẻ vẫn c̣n yếu với những vết khâu chằng chịt ở vùng mặt và vùng cổ khi bị kẻ thủ ác ra tay, nhưng ông đă tỉnh táo. Ông Đắc và người thân cho rằng ông vẫn c̣n sống đến giờ phút này là một điều rất may mắn.

Theo thông tin ông Đắc cung cấp, khoảng 19h45’ ngày 5.11, vợ ông đang ở nhà th́ nghe thấy 3 tiếng kêu cứu phát ra từ nhà bà Tân sau đó im bặt. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, vợ ông Đắc bảo với chồng: “Ông ơi, nhà bà Tân làm sao rồi”. Cũng nghe thấy tiếng kêu cứu yếu ớt rồi tắt lịm vọng sang từ nhà người hàng xóm, ông Đắc vào nhà lấy đèn pin rồi chạy sang.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1297579&stc=1&d=1541496644

Gia đ́nh đang làm lễ tang cho nạn nhân xấu số. Nguồn: Đời sống Plus

“Lúc tôi sang đến nơi th́ trời tối om, địa h́nh lúc đó một bên là bậc hè bếp nhà bà Tân, dưới là gốc vải, gạch lởm chởm”, ông Đắc miêu tả lại.

Ông Đắc dừng chân ở bậc hè bếp liên tục gọi tên người hàng xóm nhưng không thấy ai thưa. Đúng lúc này, một bóng đen nhô từ dưới ao lên. Chưa kịp định thần, ông Đắc bị đánh mạnh một nhát vào mặt, ông giơ tay lên đỡ khiến chiếc đèn pin bị văng ra xa.

“Do không có thế trụ nên tôi bị ngă ngửa ra đằng sau. Thấy tôi như vậy, nó xông vào bóp cổ tôi ấn xuống. Trong lúc này, tôi kịp dùng chân đá vào hạ bộ tên trộm khiến nó lăn ra xa”, ông Đắc kể.

Sau khi bị đá, tên trộm lao vào dùng tay phải ôm cổ ông Đắc, tay trái dùng dao ḥng cứa cổ ông. Khi cảm nhận được lưỡi dao đang dần cứa vào cổ ḿnh, ông Đắc quật sức dùng củ chỏ thục mạnh về đằng sau và thoát ra được.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1297577&stc=1&d=1541496644

Ông Bùi Ngọc Đắc may mắn thoát khỏi bàn tay kẻ thủ ác. Nguồn: Đời sống Plus

Theo người nhà nạn nhân, chồng bà Tân đă mất từ lâu, trong khi đó con trai lại đi làm ăn xa nhà nên một ḿnh người phụ nữ này ở nhà. Thời điểm trước khi xảy ra vụ án, bà Tân đi bộ tập thể dục nhưng không khóa cửa.

“Khi đó khu phố mất điện. Khi bà Tân vào nhà và khóa cửa th́ phát hiện ra đối tượng trên và bị sát hại ngay sau đó. Sau khi gây án, đối tượng đă điện cho bạn đến đón về nhà người bạn này tắm. Sau đó đối tượng c̣n quay lại hiện trường hỏi: “Đă bắt được chưa” và c̣n xin thuốc lá hút”, người nhà bà Tân tiết lộ thông tin bất ngờ.

“Nó thấp hơn tôi, sau khi đánh, tôi dùng tay bóp chặt cổ nó rồi vật lộn với nó. Được một lúc, nó cầm viên gạch đập mạnh vào đầu tôi khoảng 4 đến 5 nhát. Lúc này, máu từ vết thương chảy đầm đ́a khắp mặt, mắt không nh́n thấy ǵ. Trong lúc đó, tôi nghe thấy tiếng ùm dưới ao. Mặc dù đau đớn nhưng tôi vẫn cố lết về được đến nhà và tri hô cho mọi người biết”, ông Đắc nhớ lại.

Nghe tiếng tri hô, người thân và nhân dân trong khu đă có mặt tại hiện trường kiểm tra th́ phát hiện bà Tân đă tử vong với 2 vết cắt ngang cổ.

Bản thân ông Đắc được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phù Cừ trong t́nh trạng đa chấn thương. Một vết chém chéo mắt trái, cổ có 2 vết cứa. Ngoài ra, trên mặt nạn nhân c̣n vô số vết trầy xước.

Đến thời điểm hiện tại, ông Đắc đă cơn nguy kịch nhưng sức khoẻ vẫn c̣n yếu. “Phải đến khi cơ quan công an vào lấy lời khai, tôi mới biết người giết bà Tân và định sát hại tôi là thằng Khơi”, ông Đắc nói.

Theo thông tin từ Công an huyện Phù Cừ cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đă tạm giữ đối tượng Đoàn Hữu Khơi để điều tra. Tại cơ quan chức năng, trước những chứng cứ không thể chối căi, Khơi đă thừa nhận hành vi phạm tội của ḿnh.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rơ.

NongDan
11-06-2018, 10:01
Thằng này khôn nhà nào chỉ có 1 mình là nhảy vào gây án.