PDA

View Full Version : Lạnh gáy lời khai của kẻ giết người 17 tuổi


miro1510
11-07-2018, 02:56
Nghi phạm trong vụ án là một nam thanh niên mới chỉ 17 tuổi. Hắn đă xuống tay sát hại bà giáo về hưu bằng một nhát chém ở cổ. Người này đă khai nhận hành vi của ḿnh và tiết lộ động cơ giết người.

Ngày 6/11, lănh đạo Công an huyện Phù Cừ (tỉnh Hưng Yên) cho biết, đơn vị đă phối hợp với Công an tỉnh bắt nghi phạm Đoàn Hữu Khơi để điều tra hành vi giết hàng xóm là bà Nguyễn Thị Tân (66 tuổi, giáo viên về hưu) xảy ra đêm 5/11.

Tại cơ quan công an, nghi phạm Khơi khai nhận, mấy ngày trước có xảy ra mâu thuẫn và cự căi với bà Tân v́ nhà Khơi có con gà chạy lạc sang nhà bà Tân. Do bị bà Tân chửi mắng nên Khơi thù.

Lợi dụng lúc bà Tân đi tập thể dục, khu phố lại mất điện nên Khơi đă lẻn vào nhà bà. Sau đó, khi bà Tân về phát hiện ra Khơi th́ đối tượng này sát hại bà Tân, với một vết chém chí mạng ở cổ.

Ông Bùi Ngọc Đắc (74 tuổi) nghe tiếng kêu cứu chạy sang xem cũng bị Khơi chém nhiều nhát trọng thương.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1297922&stc=1&d=1541559363
Nam thanh niên giết chết hàng xóm v́ con gà chạy lạc.

Được biết, bà Tân sống một ḿnh từ lâu, có một người con nhưng đi làm ăn xa. Sau khi hoàn tất quá tŕnh khám nghiệm hiện trường, người thân và hàng xóm đă lo hậu sự cho bà Tân.

Trước đó, khoảng 20h đêm 5/11, tại thị trấn Trần Cao (huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng yên) xảy ra vụ án mạng khiến 1 người phụ nữ tử vong và 1 cụ ông 74 tuổi trọng thương. Nghi phạm được xác định là người hàng xóm 17 tuổi, bị cơ quan chức năng bắt giữ sau đó.

Hiện, Công an tỉnh Hưng Yên đang tiếp tục lấy lời khai của nghi phạm để làm rơ vụ án.

VietBF © Sưu Tầm

NongDan
11-07-2018, 04:09
Để xem cha mẹ thằng này có dám làm đơn xin chủ tịch nước ân xá cho những tội ác này ko ???