nguoiduatinabc
12-08-2018, 04:15
Trạm thu phí BOT đoạn An Sương - An Lạc đúng ra đă kết thúc thu phí vào ngày 31-1-2017. Nhưng bất ngờ trạm này lại tiếp tục được thu phí. Cần phải điều tra lợi ích nhóm BOT An Sương ăn chia trong vụ này.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1311916&stc=1&d=1544242463
Nguồn Tin chính xác là chủ thầu Bot An Sương CTCP Đầu tư Phát triển Hạ tầng IDICO đă chi tiền cho nhóm lợi ích sở GTVT H.C.M 7.2 tỉ khoảng 300k đô - mỗi tháng nhận thêm khoảng 10% tiền măi lộ thu phí trong con số 2/3 tức (600 triệu ngày X 30) - tương đương 1.8 tỉ mỗi tháng chia cho 5 người với 11 phần như sau:
Bùi Xuân Cường (Giám đốc Sở GTVT TP.HCM) nhận tiền phong b́ đầu 1.96 tỉ và mỗi tháng nhận thêm 490 triệu.
Và các Phó Giám đốc Sở GTVT TP.HCM:
Trần Thế Kỷ tiền đầu 1.3 tỉ và mỗi tháng nhận thêm 320 triệu.
Lê Hoàng Minh tiền đầu 1.3 tỉ và mỗi tháng nhận thêm 320 triệu.
Nguyễn Văn Tám tiền đầu 1.3 tỉ và mỗi tháng nhận 320 thêm triệu.
Trần Quang Lâm tiền đầu 1.3 tỉ và mỗi tháng nhận thêm 320 triệu.
Lẽ ra, việc thu phí BOT đoạn An Sương - An Lạc đă kết thúc vào ngày 31-1-2017 nhưng sau đó, dư luận mới biết là Sở GTVT TP.HCM đă kư thêm cho Bot An Sương thu phí tới năm 2033 qua giai đoạn 2 của dự án xây dựng thêm 4 cây cầu.
Bốn cây cầu mới trên tuyến KHÔNG thuộc thành phần của dự án BOT An Lạc - An Sương ban đầu mà chỉ là bổ sung sau khi việc thu phí kết thúc vào năm 2017.
IDICO-IDI là liên doanh gồm 3 đơn vị: Công ty Xây dựng Dầu khí, Tổng Công ty Xây dựng công tŕnh giao thông 8 và 6 (Cienco 8 và Cienco 6). Mỗi ngày, trạm BOT An Sương - An Lạc thu trung b́nh khoảng 904 triệu đồng/ngày.
(*) BÙI XUÂN CƯỜNG LEO QUÁ NHANH.
Bùi Xuân Cường là đệ tử của Tất Thành Cang, Nguyễn Hữu Tín - Ngày 25-8-2014, Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân đă điều động và bổ nhiệm ông Cường đến nhận công tác và giữ chức vụ Trưởng ban MAUR với thời gian 5 năm, tuy nhiên chỉ 1 năm sau, ngày 25/8/2015, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Hữu Tín giao cho Bùi Xuân Cường, Trưởng ban Ban Quản lư Đường sắt đô thị TP (MAUR), giữ chức vụ Giám đốc Sở GTVT TP.HCM.
Trước đây ông Cường là Phó rồi Trưởng pḥng Pḥng Quản lư Giao thông (sau này tách ra thành Pḥng Quản lư Xây dựng Công tŕnh giao thông và Pḥng Quản lư Khai thác Hạ tầng Giao thông Đường bộ) thuộc Sở GTVT TP.HCM.
(*) LỢI ÍCH NHÓM ĐIỀU ĐỘNG BÙI XUÂN CƯỜNG VÀO CHỨC VỤ GIÁM ĐỐC SỞ GTVT T.P HCM BAO GỒM:
(1) Ông Tất Thành Cang phó bí thư T.U, nguyên Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang bị đề nghị kỷ luật.
(2) Ông Lê Hoàng Quân nguyên chủ tịch UBND TP.HCM bị miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch UBND TP HCM Ngày 21-12-2015.
(3) Ông Nguyễn Hữu Tín, nguyên phó chủ tịch UBND TP.HCM, bị bắt ngày 19/11/2018, theo thông cáo chính thức, để điều tra về tội "vi phạm quy định về quản lư, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lăng phí", quy định tại điều 219 Bộ luật h́nh sự năm 2015.
Yêu cầu nhà nước làm rơ thông tin tham ô của nhóm lợi ích thuộc Sở GTVT TP.HCM và những kẻ phía sau Bùi Xuân Cường vi phạm quy định về quản lư bao gồm Tất Thành Cang, Nguyễn Hữu Tín và Lê Hoàng Quân. Để cho người dân được yên tâm và yêu cầu chấm dứt thu măi lộ trá h́nh của Bot An Sương cho tới năm 2033.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1311917&stc=1&d=1544242463
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1311918&stc=1&d=1544242463
Phó Chủ tịch UBND Tất Thành Cang (lúc này là Giám đốc Sở GTVT) và ông Bùi Xuân Cường trong buổi hợp long cầu thép Nguyễn Tri Phương - Ba Tháng Hai vào tháng 7-2013.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1311916&stc=1&d=1544242463
Nguồn Tin chính xác là chủ thầu Bot An Sương CTCP Đầu tư Phát triển Hạ tầng IDICO đă chi tiền cho nhóm lợi ích sở GTVT H.C.M 7.2 tỉ khoảng 300k đô - mỗi tháng nhận thêm khoảng 10% tiền măi lộ thu phí trong con số 2/3 tức (600 triệu ngày X 30) - tương đương 1.8 tỉ mỗi tháng chia cho 5 người với 11 phần như sau:
Bùi Xuân Cường (Giám đốc Sở GTVT TP.HCM) nhận tiền phong b́ đầu 1.96 tỉ và mỗi tháng nhận thêm 490 triệu.
Và các Phó Giám đốc Sở GTVT TP.HCM:
Trần Thế Kỷ tiền đầu 1.3 tỉ và mỗi tháng nhận thêm 320 triệu.
Lê Hoàng Minh tiền đầu 1.3 tỉ và mỗi tháng nhận thêm 320 triệu.
Nguyễn Văn Tám tiền đầu 1.3 tỉ và mỗi tháng nhận 320 thêm triệu.
Trần Quang Lâm tiền đầu 1.3 tỉ và mỗi tháng nhận thêm 320 triệu.
Lẽ ra, việc thu phí BOT đoạn An Sương - An Lạc đă kết thúc vào ngày 31-1-2017 nhưng sau đó, dư luận mới biết là Sở GTVT TP.HCM đă kư thêm cho Bot An Sương thu phí tới năm 2033 qua giai đoạn 2 của dự án xây dựng thêm 4 cây cầu.
Bốn cây cầu mới trên tuyến KHÔNG thuộc thành phần của dự án BOT An Lạc - An Sương ban đầu mà chỉ là bổ sung sau khi việc thu phí kết thúc vào năm 2017.
IDICO-IDI là liên doanh gồm 3 đơn vị: Công ty Xây dựng Dầu khí, Tổng Công ty Xây dựng công tŕnh giao thông 8 và 6 (Cienco 8 và Cienco 6). Mỗi ngày, trạm BOT An Sương - An Lạc thu trung b́nh khoảng 904 triệu đồng/ngày.
(*) BÙI XUÂN CƯỜNG LEO QUÁ NHANH.
Bùi Xuân Cường là đệ tử của Tất Thành Cang, Nguyễn Hữu Tín - Ngày 25-8-2014, Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân đă điều động và bổ nhiệm ông Cường đến nhận công tác và giữ chức vụ Trưởng ban MAUR với thời gian 5 năm, tuy nhiên chỉ 1 năm sau, ngày 25/8/2015, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Hữu Tín giao cho Bùi Xuân Cường, Trưởng ban Ban Quản lư Đường sắt đô thị TP (MAUR), giữ chức vụ Giám đốc Sở GTVT TP.HCM.
Trước đây ông Cường là Phó rồi Trưởng pḥng Pḥng Quản lư Giao thông (sau này tách ra thành Pḥng Quản lư Xây dựng Công tŕnh giao thông và Pḥng Quản lư Khai thác Hạ tầng Giao thông Đường bộ) thuộc Sở GTVT TP.HCM.
(*) LỢI ÍCH NHÓM ĐIỀU ĐỘNG BÙI XUÂN CƯỜNG VÀO CHỨC VỤ GIÁM ĐỐC SỞ GTVT T.P HCM BAO GỒM:
(1) Ông Tất Thành Cang phó bí thư T.U, nguyên Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang bị đề nghị kỷ luật.
(2) Ông Lê Hoàng Quân nguyên chủ tịch UBND TP.HCM bị miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch UBND TP HCM Ngày 21-12-2015.
(3) Ông Nguyễn Hữu Tín, nguyên phó chủ tịch UBND TP.HCM, bị bắt ngày 19/11/2018, theo thông cáo chính thức, để điều tra về tội "vi phạm quy định về quản lư, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lăng phí", quy định tại điều 219 Bộ luật h́nh sự năm 2015.
Yêu cầu nhà nước làm rơ thông tin tham ô của nhóm lợi ích thuộc Sở GTVT TP.HCM và những kẻ phía sau Bùi Xuân Cường vi phạm quy định về quản lư bao gồm Tất Thành Cang, Nguyễn Hữu Tín và Lê Hoàng Quân. Để cho người dân được yên tâm và yêu cầu chấm dứt thu măi lộ trá h́nh của Bot An Sương cho tới năm 2033.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1311917&stc=1&d=1544242463
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1311918&stc=1&d=1544242463
Phó Chủ tịch UBND Tất Thành Cang (lúc này là Giám đốc Sở GTVT) và ông Bùi Xuân Cường trong buổi hợp long cầu thép Nguyễn Tri Phương - Ba Tháng Hai vào tháng 7-2013.