nguoiduatinabc
12-19-2018, 17:29
Một khách hàng tố cáo nhân viên Bưu cục J&T Express quỵt tiền. Hẹn ḥ trả tiền khách hàng nhiều lần xong lại "trở mặt". Khi nhận lại số tiền, nam khách hàng bị hành hung ngay tại bưu cục.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1316699&stc=1&d=1545240524
“Quỵt tiền khách hàng”
Theo tŕnh bày của anh Phạm Huy Long (sinh viên ở TP.HCM) v́ kinh doanh bán hàng nên anh thường xuyên sử dụng dịch vụ COD (dịch vụ giao hàng và thu tiền cho khách) ở Bưu cục J&T Express (phường 15, quận B́nh Thạnh, TP.HCM).
Sự việc bắt đầu từ ngày 14/10, anh Long nhờ nhân viên Bưu cục J&T Express giao hàng cho khách.
Khi giao hàng, nhân viên bưu cục nhận lại tiền của khách mua để giao lại cho chủ đơn hàng (anh Long), nhưng một tháng sau anh Long vẫn không nhận được tiền thu hộ.
Đến nay, Bưu cục J&T Express vẫn chưa trả cho anh Long 11 đơn hàng với tổng số tiền 8,7 triệu đồng.
Sau 1 tháng, anh Long gọi điện thoại lên tổng đài bưu cục để hỏi và được nhân viên yêu cầu anh cầm hoá đơn hàng lên giải quyết.
Khi anh Long lên bưu cục làm việc th́ được nhân viên nói sẽ hoàn trả số tiền trên trong tuần. Đến hẹn, anh Long đến lấy tiền th́ một nhân viên tên G. khất lại tuần sau, nếu không có sẽ lấy tiền lương ra trả.
Tuy nhiên, đến 8/12, anh Long đến gặp anh G. th́ anh này “trở mặt”, nói ḿnh là nhân viên không giải quyết được nên đă bàn giao cho quản lư.
Để giải quyết sự việc, quản lư Bưu cục J&T Express tên T. hứa ngày 14/12/2018 sẽ trả tiền nhưng sau đó lại không đưa tiền cho anh Long với đủ lư do.
“Tôi bán hàng và cần lấy tiền nhanh để mua hàng nhưng nhân viên, quản lư Bưu cục J&T Express cố t́nh không trả. V́ nợ nhiều tháng bức xúc quá nên tôi đă đăng lên mạng xă hội để cảnh báo mọi người. Lúc đó, quản lư bưu cục này mới chịu làm việc, hẹn tôi lên để trả tiền”, anh Long nói.
Khách hàng bị đánh tại bưu cục
Ngày 19/12, anh Long đến Bưu cục J&T Express làm việc với quản lư T. và một nhân viên khác tên A. để nhận lại số tiền.
Trước khi nhận lại số tiền 8,7 triệu đồng, anh T. yêu cầu anh Long kí cam kết xoá tất cả các thông tin trên mạng đăng tải không tốt về bưu cục và không được thông tin đến báo chí về sự việc.
Nếu khi trả tiền, xảy ra thông tin không tốt về bưu cục, anh Long phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Không đồng t́nh với yêu cầu trên, anh Long bỏ ra về th́ xuất hiện 2 người lạ mặt cầm mũ bảo hiểm lao tới đánh tới tấp vào người anh.
“Lúc tôi ra lấy xe máy định về th́ 2 người này dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào người. May mắn, nhân viên A. kịp thời can ngăn nên 2 người này mới chịu bỏ đi”, anh Long nói.
Là người chứng kiến việc anh Long bị hành hung, một bảo vệ siêu thị gần bưu cục này cho biết: “H́nh như họ đánh để đe doạ vấn đề ǵ đó, chứ đánh mạnh, đánh tới cùng th́ khách hàng này khó mà thoát được”.
Để xác thực sự việc, chiều 19/12, PV VTC News đă đến bưu cục này liên hệ làm việc. Nhân viên A. xác nhận có sự việc trên và cho biết khi xảy ra sự việc anh Long bị đánh chị này đă can ngăn, bảo vệ anh Long.
“Tôi là người chứng kiến và sẽ làm chứng để bảo vệ khách hàng việc anh T. có hành vi gọi người hành hung khách hàng. Với hành vi như vậy T. sẽ bị công ty đuổi việc”, nhân viên A. nói.
“Trước tiên tôi thay mặt bưu cục xin lỗi anh Long v́ để xảy ra t́nh trạng nợ tiền 3 tháng COD, xin lỗi v́ anh T. đă có hành vi như vậy. Mọi việc sẽ được công ty giải quyết”, nhân viên A. xin lỗi anh Long
Để thông tin thêm và giải quyết sự việc, nhân viên A. cho biết quản lư bưu cục sẽ tới làm việc, thông tin thêm với báo chí. Tuy nhiên khi người quản lư này tới đă yêu cầu phóng viên ra ngoài, không tiếp.
Người này yêu cầu, nếu phóng viên muốn làm việc phải qua công an phường xin giấy xác nhận th́ công ty mới tiếp.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1316700&stc=1&d=1545240524
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1316701&stc=1&d=1545240524
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1316702&stc=1&d=1545240524
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1316703&stc=1&d=1545240524
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1316699&stc=1&d=1545240524
“Quỵt tiền khách hàng”
Theo tŕnh bày của anh Phạm Huy Long (sinh viên ở TP.HCM) v́ kinh doanh bán hàng nên anh thường xuyên sử dụng dịch vụ COD (dịch vụ giao hàng và thu tiền cho khách) ở Bưu cục J&T Express (phường 15, quận B́nh Thạnh, TP.HCM).
Sự việc bắt đầu từ ngày 14/10, anh Long nhờ nhân viên Bưu cục J&T Express giao hàng cho khách.
Khi giao hàng, nhân viên bưu cục nhận lại tiền của khách mua để giao lại cho chủ đơn hàng (anh Long), nhưng một tháng sau anh Long vẫn không nhận được tiền thu hộ.
Đến nay, Bưu cục J&T Express vẫn chưa trả cho anh Long 11 đơn hàng với tổng số tiền 8,7 triệu đồng.
Sau 1 tháng, anh Long gọi điện thoại lên tổng đài bưu cục để hỏi và được nhân viên yêu cầu anh cầm hoá đơn hàng lên giải quyết.
Khi anh Long lên bưu cục làm việc th́ được nhân viên nói sẽ hoàn trả số tiền trên trong tuần. Đến hẹn, anh Long đến lấy tiền th́ một nhân viên tên G. khất lại tuần sau, nếu không có sẽ lấy tiền lương ra trả.
Tuy nhiên, đến 8/12, anh Long đến gặp anh G. th́ anh này “trở mặt”, nói ḿnh là nhân viên không giải quyết được nên đă bàn giao cho quản lư.
Để giải quyết sự việc, quản lư Bưu cục J&T Express tên T. hứa ngày 14/12/2018 sẽ trả tiền nhưng sau đó lại không đưa tiền cho anh Long với đủ lư do.
“Tôi bán hàng và cần lấy tiền nhanh để mua hàng nhưng nhân viên, quản lư Bưu cục J&T Express cố t́nh không trả. V́ nợ nhiều tháng bức xúc quá nên tôi đă đăng lên mạng xă hội để cảnh báo mọi người. Lúc đó, quản lư bưu cục này mới chịu làm việc, hẹn tôi lên để trả tiền”, anh Long nói.
Khách hàng bị đánh tại bưu cục
Ngày 19/12, anh Long đến Bưu cục J&T Express làm việc với quản lư T. và một nhân viên khác tên A. để nhận lại số tiền.
Trước khi nhận lại số tiền 8,7 triệu đồng, anh T. yêu cầu anh Long kí cam kết xoá tất cả các thông tin trên mạng đăng tải không tốt về bưu cục và không được thông tin đến báo chí về sự việc.
Nếu khi trả tiền, xảy ra thông tin không tốt về bưu cục, anh Long phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Không đồng t́nh với yêu cầu trên, anh Long bỏ ra về th́ xuất hiện 2 người lạ mặt cầm mũ bảo hiểm lao tới đánh tới tấp vào người anh.
“Lúc tôi ra lấy xe máy định về th́ 2 người này dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào người. May mắn, nhân viên A. kịp thời can ngăn nên 2 người này mới chịu bỏ đi”, anh Long nói.
Là người chứng kiến việc anh Long bị hành hung, một bảo vệ siêu thị gần bưu cục này cho biết: “H́nh như họ đánh để đe doạ vấn đề ǵ đó, chứ đánh mạnh, đánh tới cùng th́ khách hàng này khó mà thoát được”.
Để xác thực sự việc, chiều 19/12, PV VTC News đă đến bưu cục này liên hệ làm việc. Nhân viên A. xác nhận có sự việc trên và cho biết khi xảy ra sự việc anh Long bị đánh chị này đă can ngăn, bảo vệ anh Long.
“Tôi là người chứng kiến và sẽ làm chứng để bảo vệ khách hàng việc anh T. có hành vi gọi người hành hung khách hàng. Với hành vi như vậy T. sẽ bị công ty đuổi việc”, nhân viên A. nói.
“Trước tiên tôi thay mặt bưu cục xin lỗi anh Long v́ để xảy ra t́nh trạng nợ tiền 3 tháng COD, xin lỗi v́ anh T. đă có hành vi như vậy. Mọi việc sẽ được công ty giải quyết”, nhân viên A. xin lỗi anh Long
Để thông tin thêm và giải quyết sự việc, nhân viên A. cho biết quản lư bưu cục sẽ tới làm việc, thông tin thêm với báo chí. Tuy nhiên khi người quản lư này tới đă yêu cầu phóng viên ra ngoài, không tiếp.
Người này yêu cầu, nếu phóng viên muốn làm việc phải qua công an phường xin giấy xác nhận th́ công ty mới tiếp.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1316700&stc=1&d=1545240524
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1316701&stc=1&d=1545240524
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1316702&stc=1&d=1545240524
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1316703&stc=1&d=1545240524