nguoiduatinabc
12-28-2018, 04:07
Tài xế phản đối trạm thu phí BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài. Anh em tài xế bỏ nhà, bỏ việc cắm chốt trực “xả trạm” BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài. Quyết tâm phản đối trạm thu phí này đến cùng.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1320063&stc=1&d=1545970013
“V́ muốn đ̣i lại sự công bằng nên chúng tôi buộc phải tập trung và chấp nhận dầm mưa dăi nắng cắm chốt xả trạm tại đây nhiều ngày qua”, anh Việt nói. Theo anh Việt, nguyện vọng lớn nhất của anh em lái xe là trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài phải được trả về đúng dự án, nếu nhà đầu tư và cơ quan chức năng không thực hiện được việc này th́ họ c̣n duy tŕ các tốp phản đối lâu dài.
Đánh giá về trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài, Phó Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hà Nội - Bùi Danh Liên cũng cho rằng, việc lập trạm thu phí BOT trên trục Bắc Thăng Long - Nội Bài là việc quá vô lư.
Thứ nhất, đường được xây dựng, bảo tŕ bằng ngân sách nhà nước nhưng lại để nhà đầu tư dựng trạm BOT.
Thứ hai, nhà đầu tư BOT làm đường tại Vĩnh Phúc nhưng lại bắt người tham gia giao thông ở Hà Nội đóng phí.
Đại diện Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam cũng cho biết, h́nh thức thu của trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài bất hợp lư không khác ǵ trạm Tào Xuyên (Thanh Hóa), trạm BOT cầu Bến Thủy (Nghệ An) và gần đây nhất là trạm BOT Tân Đệ (Thái B́nh). Do làm đường một nơi và thu phí một nẻo nên sau khi lái xe và người dân kiên tŕ phản đối, đến nay các trạm này đă phải di dời hoặc dỡ bỏ.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1320063&stc=1&d=1545970013
“V́ muốn đ̣i lại sự công bằng nên chúng tôi buộc phải tập trung và chấp nhận dầm mưa dăi nắng cắm chốt xả trạm tại đây nhiều ngày qua”, anh Việt nói. Theo anh Việt, nguyện vọng lớn nhất của anh em lái xe là trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài phải được trả về đúng dự án, nếu nhà đầu tư và cơ quan chức năng không thực hiện được việc này th́ họ c̣n duy tŕ các tốp phản đối lâu dài.
Đánh giá về trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài, Phó Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hà Nội - Bùi Danh Liên cũng cho rằng, việc lập trạm thu phí BOT trên trục Bắc Thăng Long - Nội Bài là việc quá vô lư.
Thứ nhất, đường được xây dựng, bảo tŕ bằng ngân sách nhà nước nhưng lại để nhà đầu tư dựng trạm BOT.
Thứ hai, nhà đầu tư BOT làm đường tại Vĩnh Phúc nhưng lại bắt người tham gia giao thông ở Hà Nội đóng phí.
Đại diện Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam cũng cho biết, h́nh thức thu của trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài bất hợp lư không khác ǵ trạm Tào Xuyên (Thanh Hóa), trạm BOT cầu Bến Thủy (Nghệ An) và gần đây nhất là trạm BOT Tân Đệ (Thái B́nh). Do làm đường một nơi và thu phí một nẻo nên sau khi lái xe và người dân kiên tŕ phản đối, đến nay các trạm này đă phải di dời hoặc dỡ bỏ.