PDA

View Full Version : Đứng tim với cảnh du khách nhảy từ tầng 11 của du thuyền


therealrtz
01-23-2019, 08:56
Nick Naydev may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần khi thực hiện một cú nhảy liều mạng từ tầng 11 của du thuyền. Thoát chết nhưng anh vẫn gặp phải một vài chấn thương trên cơ thể.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1331068&stc=1&d=1548233729
Nick khoái chí nh́n vào camera trước khi nhảy.

Đoạn video ghi lại cảnh Nick Naydev, 27 tuổi, nhảy từ tầng 11 du thuyền Symphony of the Seas (Bản giao hưởng đại dương) của hăng Royal Caribbean thu hút hơn 78.000 lượt xem trên Instagram.

Trong clip, hành động của Nick đă được nhóm bạn đi cùng ủng hộ. Nhiều người trong số này c̣n ḥ hét cổ vũ và lấy điện thoại quay lại.

Con số người xem vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt dù clip này đă được đăng tải từ tuần trước. Kết quả này chắc chắn sẽ khiến Nick Naydev cảm thấy hài ḷng, dù cơ thể anh đă gặp phải vài chấn thương sau cú nhảy.

Trả lời một b́nh luận trên trang cá nhân, anh cho hay: "Chân tôi vẫn ổn, cổ và xương sống c̣n hơi đau. Tôi say khướt vào tối hôm trước và sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, tôi đă quyết định làm một cú nhảy như thế".

Nick cũng chia sẻ thêm khi rơi xuống nước, lưng anh đau dữ dội. Ba ngày sau đó, anh không thể đi lại và hầu như cũng không ngủ được v́ đau.

Đoạn video "gây băo" của chàng trai 27 tuổi gây nhiều ư kiến trái chiều. Rất đông người cho rằng đó là hành động thiếu suy nghĩ và chỉ may mắn mới cứu được anh ta.

Một tài khoản để lại b́nh luận: "Tôi là người hành nghề biểu diễn trên những chiếc du thuyền. Hành động của anh thật liều lĩnh. Aaron, một nghệ sĩ biểu diễn tôi quen, đă chết sau khi rơi từ độ cao kém anh tới 7 tầng. Hăy thấy may mắn là anh vẫn c̣n sống".

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ư kiến cho rằng cú nhảy điên rồ ấy đơn thuần chỉ là một tṛ đùa. "Tuổi trẻ mà! Cú nhảy nguy hiểm thật đấy nhưng quan trọng là bạn không sao".

Tờ Fox 13 ước tính độ cao từ ban công tầng 11 nơi Nick thực hiện cú nhảy đến mặt nước biển khoảng hơn 30 m.

Sau khi được đưa lên và trở lại "Symphony of the Seas", Nick cùng nhóm bạn lập tức bị yêu cầu rời khỏi tàu, đồng thời không được hăng bồi thường bất cứ khoản phí nào để trở về nhà.

Royal Caribbean đă thông báo cho cảnh sát địa phương về hành vi của Nick. Dù vậy, anh chàng đă may mắn thoát tội v́ cảnh sát cho rằng đây chỉ là một tṛ đùa thú vị.

"Đừng ai bắt chước hành động của tôi. Tôi không muốn phải chịu trách nhiệm với bất kỳ tổn thương nào cả", 9X tâm sự.

Thực tế, không khó hiểu v́ sao hăng Royal Caribbean lại muốn xử mạnh Naydev và nhóm bạn của anh ta đến vậy. Trước đó vài ngày, một cậu bé 16 tuổi đă chết trên con tàu khác của hăng có tên ’Harmony of the Seas" (Sự hài ḥa của biển cả) sau khi ngă từ lan can tầng 8.

VietBF © sưu tầm