PDA

View Full Version : DƯ LUẬN VIÊN LÀ G̀?


luyenchuong3000
01-25-2019, 18:21
Dư luận viên (DLV) ở VN c̣n có nghĩa là "xuyên tạc viên". Họ là những người đang chống lại những thông tin sự thật về hiện trạng đất nước, lèo lái - ngụy biện những vấn đề tiêu cực trong XH để bênh vực nhà cầm quyền. Họ luôn đưa ra những lập luận dối trá - xuyên tạc, để định hướng dư luận theo hướng có lợi cho chính quyền độc tài.
Bản thân DLV vốn bất tài cộng với sự ngu dốt v́ không được học hành tới nới tới chốn nên họ bị thất nghiệp và dễ dàng trở thành CÔNG CỤ TUYÊN TRUYỀN cho chế độ Cộng sản. Họ không có khả năng tranh luận do nhận thức vấn đề kém và thường văng tục khi đuối lư. Trên các trang mạng, họ dùng ngôn từ tục tĩu để tranh luận, hồ đồ và vô văn hóa!
Họ là lực lượng gồm nhiều tầng lớp, thành phần như cựu chiến binh, CA khu vực, HS-SV... luôn hoạt động ẩn danh, không bao giờ xuống đường và có hưởng lương phụ cấp. Họ nắm bắt các thông tin rồi tập hợp, báo cáo lại cho hệ thống của Ban tuyên giáo để nghiên cứu, đối phó...
Có thể họ biết hết những vấn nạn của XH, vận mệnh đất nước đang có nguy cơ bị ngoại xâm nhưng v́ chén cơm manh áo của bản thân và gia đ́nh mà họ có thể cam tâm - chấp nhận làm thân trâu ngựa để tự biến ḿnh trở thành tay sai cho ngoại bang!
Họ vô tâm với vận mệnh dân tộc và cũng là những kẻ VÔ ƠN v́ sống ăn bám từ tiền thuế của người dân. Nhận tiền của nhân dân để HÔ HÀO chống lại nhân dân. Có thể xem họ cũng là những kẻ phản quốc.
Nếu chúng ta ngây thơ và thiếu cảnh giác th́ sẽ rất dễ tin vào luận điệu xuyên tạc của đám DLV này rồi bị họ gây hiềm khích dẫn đến bất đồng chính kiến, từ đó sẽ dẫn đến chia rẽ nội bộ, suy yếu v́ thiếu đoàn kết.
Ngoài ra, c̣n có 1 loại DLV "bất đắc dĩ" khác rất có lợi cho chế độ. Đó là những "trí thức XHCN" được phong hàm Giáo sư, Tiến sĩ và thành phần giàu có mới phất lên từ những phi vụ làm ăn nhờ hưởng được ân sủng của chế độ...
Họ cũng được xem như là DLV cấp cao v́ luôn tỏ ra ḿnh hiểu biết. Họ luôn thích khoe khoang và thể hiện kiến thức (hạn hẹp) với những kẻ "dưới cơ" họ v́ loại người này chỉ biết trọng h́nh thức và ngưỡng mộ những ai giỏi kiếm tiền.
Nói cách khác, đây là 1 loại GIẶC DỐT mang nguy cơ tiềm ẩn cho XH v́ mỗi khi "chém gió" 1 cách thiếu hiểu biết về chính trị, vô t́nh họ tuyên truyền cho quần chúng những luận điệu và tư tưởng LỆCH LẠC để bưng bô - bợ đít chính quyền!
Nhưng không v́ vậy mà những người đấu tranh cho Dân chủ bi quan. Chúng ta vẫn có thể CẢM HÓA bằng cách KHAI SÁNG để thức tỉnh họ. Trừ những loại DLV CỐ T̀NH không muốn nhận thức vấn đề th́ chúng ta cũng không nên tốn thời giờ đôi co - tranh luận với họ làm ǵ, chỉ tốn thời giờ của các bạn thêm mà thôi.
Nguồn Haiau Phixu.