PDA

View Full Version : Du khách Anh vỡ gan v́ lư do không ngờ


sunshine1104
01-28-2019, 02:23
Du khách Anh vỡ gan v́ bị người béo đè khi chơi máng trượt. Không có nhân viên hướng dẫn làm việc tại hồ bơi lúc xảy ra sự cố. Sự việc xảy ra tại bể bơi khách sạn ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Jemma Joslyn, 32 tuổi đă bỏ 2.700 bảng (khoảng 82 triệu đồng) để mua tour du lịch tới Thổ Nhĩ Kỳ. Tại đây, cô ở tại khách sạn năm sao Liberty Lykia cùng hai con và hai người bạn. Sau khi nhận pḥng, các du khách Anh đă ra hồ bơi thư giăn, Telegraph đưa tin hồi cuối tháng 1.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1332813&stc=1&d=1548642196
Jemma chụp lại đường trượt nước tại khách sạn mà cô ở. Ảnh: Telegraph.

Tại thời điểm mọi người tắm, hồ bơi không có nhân viên hướng dẫn làm việc. Do vậy, du khách phải tự giải trí và quyết định sử dụng đường trượt nước chỗ hồ bơi. Theo thứ tự, Jemma sẽ trượt xuống trước rồi đến lượt con gái. Nhưng v́ không có nhân viên hướng dẫn, một du khách to béo đă tranh lượt của con gái Jemma và trượt ngay sau cô.

Khi cả hai cùng lao tới cuối đường th́ xảy ra sự cố. Người khách kia đă đè vào Jemma, khiến cô lộn một ṿng và văng xuống nước. Nữ du khách cho biết, lúc đó cô đă không nhận thức được sự việc vừa xảy ra với ḿnh v́ quá đau.

Sau đó, bác sĩ yêu cầu bà mẹ hai con phẫu thuật khẩn cấp tại bệnh viện ở Fethiye, Thổ Nhĩ Kỳ. Nguyên nhân là cô bị chảy máu trong và tổn thương gan, thận nghiêm trọng.

Sau khi được chữa trị, Jemma đă làm đơn kiện hăng lữ hành nơi cô mua tour v́ đă không quan tâm đầy đủ đến các biện pháp an toàn cho du khách. Cô cũng yêu cầu công ty đó trả toàn bộ chi phí của cô trong bệnh viện tại Thổ Nhĩ Kỳ. Khi xảy ra sự cố, Jemma không được hăng bảo hiểm hỗ trợ v́ nơi cô được đưa tới chữa trị là bệnh viện tư nhân. Một người bạn đă cho cô vay tiền để thanh toán viện phí.

Đại diện của hăng lữ hành cho biết, họ đă liên lạc với nạn nhân nhiều lần sau khi sự cố xảy ra. Họ cũng đă làm hết sức như hỗ trợ đưa bố mẹ Jemma đến Thổ Nhĩ Kỳ chăm sóc con cái.