PDA

View Full Version : Việt Nam lọt top 12 địa điểm đón Tết Kỷ Hợi thú vị nhất hành tinh


therealrtz
02-06-2019, 02:48
Việt Nam là một trong số các quốc gia coi Tết Âm lịch là Tết truyền thống. Mới đây đài truyền h́nh Mỹ CNN đă dành riêng khoảng thời gian để đưa ra thống kê những địa điểm đón Tết âm lịch thú vị nhất hành tinh và Việt Nam lọt top 12.

Cụ thể theo Saostar, đài truyền h́nh nổi tiếng thế giới đă đưa ra danh sách thống kê 12 địa điểm hot nhất, trong đó có Việt Nam. Nét đặc sắc nhất trong dịp Tết âm lịch được CNN nhắc tới đó là chợ hoa.

Đài CNN giới thiệu rằng: “Năm mới là ngày lễ quan trọng nhất của năm. Hàng xe máy nối đuôi nhau đến các điểm bán hoa ở thủ đô Hà Nội như một thú vui trong những ngày giáp Tết”.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1336862&stc=1&d=1549421150
Chợ Hoa ngày Tết là một nét đẹp đặc biệt được CNN nhắc đến trong dịp Tết Nguyên đán của Việt Nam. (Ảnh: ****)

Ngoài địa chỉ này, danh sách được CNN đưa ra bao gồm: Đường đua ngựa Sha Tin, Hong Kong; Công viên Địa Đàn, Bắc Kinh, Trung Quốc; Studio City, Ma Cao; Cung điện Gyeongbokgung, Seoul, Hàn Quốc; Thị trấn Noăn Tuyền, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc; Trung tâm London, Anh; Công viên Disney, California, Mỹ; Xung quanh thành phố ., Úc; Khu chợ đêm đường Nhiêu Hà, Đài Bắc, Đài Loan; Chinatown, San Francisco, Mỹ.

VietBF © sưu tầm