PDA

View Full Version : Chồng tính kiện vợ mới cưới vì trót tiết lộ bí mật của mình sau tuần trăng mật


PinaColada
02-25-2019, 00:18
Sau khi đi tuần trăng mật trở về, cô gái Anh đã không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình đã chia sẻ bí mật phòng the của chồng lên mạng và một người đã nhận ra đó là bạn mình. Điều này đã khiến người chồng rất tức giận và anh dọa sẽ kiện vợ.

Người phụ nữ 27 tuổi và chồng 32 tuổi yêu nhau một năm trước khi tiến tới hôn nhân vào đầu tháng 2. Tuy nhiên trong đêm trăng mật cô đã phát hiện bí mật chồng giấu bấy lâu. "Chồng mới cưới của tôi muốn chờ đến khi kết hôn mới quan hệ vì anh cho rằng mình là người lỗi thời. Tôi đã thực sự ngạc nhiên với kích thước nhỏ bé của anh ấy. Lúc đó tôi vẫn bình thường, song đến giờ tôi cảm thấy bị lừa dối", cô dâu mới đăng lên Reddit xin lời khuyên, chỉ sau vài giờ trở về từ tuần trăng mật.

Bài đăng của cô thu hút rất nhiều sự quan tâm. Không may cho cô vợ, một người bạn cũ của chồng cô đọc câu chuyện. Người này biết bí mật của bạn, sau đó gửi cho anh chồng xem bài đăng, Mirror đưa tin.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1346239&stc=1&d=1551053811
Người phụ nữ đang gặp rắc rối sau khi tiết lộ bí mật của chồng. Ảnh: Mirror.

Trong một bài viết mới đây cô vợ cho biết: "Chồng đã xem bài viết của tôi. Anh nói muốn bỏ tôi và kiện vì tội phỉ báng. Anh ấy nói chỉ là vấn đề thời gian trước khi một ai đó tìm ra tên của anh".

Cô cũng thừa nhận đã "ba mặt một lời" với chồng về việc tại sao lại giấu mình. "Anh ấy bảo chắc chắn tôi sẽ bỏ anh nếu biết bí mật trước đám cưới. Và rằng nếu hai gia đình biết chuyện hôn lễ bị huỷ vì bí mật đó, anh ấy chỉ muốn chết đi".

Bài đăng của người phụ nữ gây ra những phản ứng trái chiều. Nhiều người không có cảm tình với anh chồng vì đã không cởi mở chuyện đó ngay từ đầu. Một người viết: "Tôi hiểu anh ta không muốn bị hai gia đình cười cợt nhưng anh đã lừa người phụ nữ kết hôn với mình mà biết chắc bí mật đó sẽ ảnh hưởng đến quyết định của cô".

"Bây giờ bạn biết anh ta đã cố giấu, điều tốt nhất là bạn rời khỏi anh ta. Anh ta đã cố gắng giăng bẫy hôn nhân. Hãy tìm đến một luật sư và tôi không nghĩ anh ta có căn cứ nào kiện bạn vì tội phỉ báng", một người khác khuyên.

Song, cũng có không ít người khác cảm thấy tiếc cho người đàn ông. "Ôi trời điều này thực sự làm tôi thấy xấu hổ cho anh ấy", "Cô lấy anh ấy vì tình yêu thì không nên để ý đến bí mật đó"...