PDA

View Full Version : Anh chồng TQ trẻ mãi không già


sunshine1104
03-09-2019, 04:51
Chồng bị nhầm là con của vợ vì gương mặt trẻ mãi không già. Hou Xiang thường vào vai trẻ con vì vẻ ngoài như thiếu niên. Cả hai vợ chồng bằng tuổi nhau nhưng anh luôn bị nhầm là con của vợ.

Nhiều người ao ước có gương mặt trẻ mãi không già nhưng với anh Hou Xiang, đó là là một nỗi phiền muộn.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1346899&stc=1&d=1552107038
Làm diễn viên 16 năm nhưng anh Hou Xiang chỉ toàn vào vai trẻ con vì có vẻ ngoài như thiếu niên. Ảnh: Sina.

Anh Hou Xiang đã đóng phim được 16 năm nhưng gương mặt hoàn toàn không có gì thay đổi. Cũng vì điều này, anh khá chật vật trong sự nghiệp diễn xuất. Hơn một thập kỷ qua, anh vẫn chỉ được vào vai trẻ con.

Anh Hou Xiang sinh năm 1985 nhưng trông chỉ như một cậu bé tuổi teen. Anh đóng phim từ năm 18 tuổi. Người ta nói vẻ ngoài đặc biệt của anh chỉ hợp với vai những trẻ em nông thôn.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1346898&stc=1&d=1552107038
Nhìn ảnh cưới của anh Hou Xiang với vợ, nhiều người ngỡ là hai mẹ con. Ảnh: Sina.

Theo Sina, hiện đã lấy vợ, nhưng khi xem hình cưới của anh Hou Xiang và vợ, nhiều người cảm giác đó là hai mẹ con. Khi hai người ra ngoài mua sắm, họ cũng thường bị nhầm là con trai đi theo mẹ. Dù điều này không ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình, anh Hou Xiang vẫn thấy buồn.

Ngoài ra, cũng vì ngoại hình trẻ con nên anh gặp không ít phiền phức trong cuộc sống hằng ngày. Hou Xiang kể, khi vào khách sạn, bắt tàu hay thậm chí lái ôtô, anh thường xuyên bị yêu cầu phải xuất trình chứng minh thư và bằng lái xe vì vẻ ngoài con nít.