PDA

View Full Version : Mất ngay chồng khi cho bạn thân ở nhờ


PinaColada
03-10-2019, 02:21
Người ta thường nói "tin bạn mất vợ". Vậy mà cô gái này tin bạn mất chồng. Bởi cho bạn thân ở nhờ, mất luôn chồng chỉ trong tích tắc

Qua Facebook, Krissie biết được rằng chồng và bạn thân của ḿnh đang sống cùng nhau.

Vào năm 2016, cô gái trẻ Krissie, 23 tuổi, người Anh bắt gặp chồng ḿnh Calum Duffy trên ứng dụng Tinder. 5 tháng sau khi hẹn ḥ ngoài đời, Krissie và Calum quyết định kết hôn. Vào thời điểm đó, cả hai đă vô cùng hạnh phúc.

Đến năm 2017, Krissie đổi việc, cô đến làm việc tại một quán bar và gặp gỡ người sếp trẻ trung, xinh đẹp của ḿnh - Beth Furini. Hai người nói chuyện với nhau rất hợp do có cùng sở thích. Rất nhanh sau đó, họ trở thành bạn thân, bất kể chuyện ǵ cũng tâm sự với nhau.

V́ thân thiết, Krissie cũng thường mời Beth đến nhà ḿnh chơi, v́ vậy Beth cũng quen biết với chồng của Krissie, c̣n thường nói Krissie và Calum là trời sinh một cặp.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1347385&stc=1&d=1552184414

Trong ảnh là Krissie và Calum bên trái, Beth và Calum bên phải.

Tháng 8/2017, Beth đột nhiên muốn t́m nhà mới để thuê v́ căn nhà cũ thường hay bị ẩm. Thấy Beth bơ vơ, Krissie thân thiện đề nghị Beth đến ở nhà ḿnh tạm cho đến khi t́m được ngôi nhà ưng ư để thuê.

Nhớ lại thời điểm đó, Krissie đau ḷng cho biết: "Tôi lúc đó rất mong chờ chuyện cô ấy đến ở, cô ấy với tôi thân thiết như thế, có nhiều thời gian bên nhau sẽ tâm sự được nhiều hơn, c̣n có thể xem phim, bàn tán cùng nhau".

Sau đó chẳng bao lâu, Krissie cảm nhận được có điều ǵ đó kỳ lạ. Khi đi làm về, cô thấy chồng ḿnh và bạn thân đang cùng ngồi trên sofa, cả hai nói chuyện, cười đùa, thậm chí không để ư rằng Krissie đă bước vào cửa.

Bực tức, Krissie tra hỏi chồng về mối quan hệ với Beth nhưng Calum trả lời rằng hai người chỉ là bạn bè. Khi Krissie nói chuyện với Beth, cô bạn này chỉ cười không nói ǵ.

Hai tháng sau, Calum nói rằng anh ta không c̣n yêu Krissie và quyết định chuyển đi. Beth cũng chuyển đi một tuần sau đó, để lại cô gái Krissie đau đớn, cô đơn.

Sau đó, qua Facebook, Krissie biết được rằng chồng và bạn thân của ḿnh đang sống cùng nhau. Beth thậm chí đă có con với Calum.

Choáng váng v́ sự phản bội trắng trợn của hai người ḿnh tin tưởng, Krissie chất vất Beth và nhận được câu trả lời đầy cay đắng. Beth cho biết, cô tŕ hoăn không muốn nói sự thật cho Krissie biết là v́ vẫn muốn duy tŕ t́nh bạn với Krissie.

Trước sự trơ tráo của cô bạn thân, Krissie tức giận điên cuồng, quyết định công khai tất cả. "Tôi không thể tin nổi, cô ta c̣n nói vẫn muốn làm bạn tốt của tôi".

Hiện, Krissie đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để ly hôn với Calum.

Về phía Calum, anh cho biết, anh đă không suy nghĩ kỹ và kết hôn quá sớm. Khi gặp Beth, anh mới phát hiện cô là t́nh yêu đích thực.

"Nếu không kết hôn với Krissie, tôi cũng sẽ không quen Beth. V́ thế khi chia tay Krissie, tôi cũng cảm thấy rất tồi tệ", Calum nói.

Kết thúc câu chuyện, Krissie thương tâm nói: "Trái tim tôi tan vỡ. Sau này chắc chắn tôi sẽ suy nghĩ kỹ trước khi giúp đỡ bạn bè"