PDA

View Full Version : Tá hỏa khi phát hiện cô gái tử vong trong t́nh trạng bán khỏa thân


PinaColada
03-14-2019, 08:49
Một cô gái tử vong trong t́nh trạng bán khỏa thân. Thậm chí da mặt bị lột sạch. Thật quá khủng khiếp...

Mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể một cô gái nằm giữa cánh đồng trong t́nh trạng bán khỏa thân, phần da mặt bị lột sạch. Sự việc khiến ai chứng kiến cũng bị ám ảnh tột cùng.

Sự việc kinh hoàng xảy ra vào ngày 10/3 tại thành phố Lapu-Lapu, tỉnh Cebu, Philippines. Nạn nhân được xác định là Christine Silawan (17 tuổi).

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1349809&stc=1&d=1552553251

Cô gái thông minh, xinh đẹp xấu số - Ảnh: Internet

Theo Metro, trưa cùng ngày Christine Silawan xin phép mẹ đi lễ nhà thờ. Tuy nhiên, măi cho đến tối cô gái vẫn chưa trở về nhà khiến gia đ́nh vô cùng lo lắng nên gọi báo cảnh sát.

Măi đến sáng ngày 11/3, người ta mới t́m thấy thi thể của Christine nằm giữa cánh đồng trong t́nh trạng bán khỏa thân.

Đáng sợ nhất là phần da mặt của nạn nhân bị lột sạch, đến nỗi lộ cả xương. Tuy gương mặt không c̣n nguyên vẹn nhưng mẹ Christine vẫn có thể xác định đây chính là con gái của ḿnh dựa vào quần áo trên người nạn nhân.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tin rằng nạn nhân bị hăm hiếp trước khi qua đời. Nhân viên điều tra cho biết đây là vụ án giết người tàn bạo nhất mà họ từng được chứng kiến.

Liên quan đến sự việc, một số nhân chứng kể lại rằng, khoảng 16h ngày xảy ra vụ án, Christine được nh́n thấy đang đi cùng 3 người đàn ông.

Hiện vụ việc vẫn đang được phía cảnh sát điều tra, làm rơ