PDA

View Full Version : Hai mẹ con cùng điều khiển chuyến bay ở Mỹ


june04
03-24-2019, 08:30
Khách Mỹ bất ngờ khi bay chuyến có hai phi công là mẹ con. Gia đ́nh này có truyền thống làm phi công. Bài đăng về hai phi công "đặt biệt" này nhận được nhiều lượt chia sẻ trên mạng xă hội.


John R. Watret là một hành khách trên chuyến bay của hăng Delta khởi hành từ sân bay quốc tế Los Angeles đến Atlanta, Mỹ vào giữa tháng 3. Ông t́nh cờ biết thông tin về hai phi công điều khiển chuyến bay khi một phụ nữ xin tiếp viên cho con vào thăm buồng lái.

"Điều đó thật kinh ngạc và tôi đă hỏi liệu ḿnh có thể vào thăm họ không", Watret nhớ lại. Hai phi công chuyến đó là cơ trưởng Wendy Rexon và cơ phó Kelly Rexon - con gái Wendy, Fox đưa tin ngày 23/3.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1354581&stc=1&d=1553416226
Tấm ảnh đăng kèm lời b́nh luận: "Tôi vừa bay từ Los Angeles đến Atlanta trên chuyến bay của Delta do tổ bay mẹ con này điều khiển. Chuyến bay tuyệt vời. Quả là những người phụ nữ truyền cảm hứng". Ảnh: John R. Watret.

Nam hành khách chia sẻ ảnh hai mẹ con nhà Rexon khi hạ cánh ở Atlanta. Bài đăng đă gây sốt trên Twitter với hơn 16.000 lượt chia sẻ.

Watret c̣n có dịp tṛ chuyện với họ, và biết rằng gia đ́nh Rexon có truyền thống làm trong ngành hàng không bởi bố của Wendy là một phi công về hưu, c̣n chồng cô đang bay cho hăng American Airlines. Ngoài Kelly, cô con gái c̣n lại của gia đ́nh Rexon là Kate cũng làm phi công.