PDA

View Full Version : Bất ngờ với lư do thanh niên Mỹ đi cướp ngân hàng


nguoiduatinabc
03-26-2019, 18:33
Thanh niên Mỹ dùng súng xông vào ngân hàng khống chế nhân viên. Sau đó cướp đi số tiền hơn 10.000 USD. Cảnh sát đă nhanh chóng có mặt tại hiện trường và bắt giữ anh ta.

https://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1355971&stc=1&d=1553625179
Chân dung nghi phạm, và địa điểm xảy ra vụ cướp (Ảnh: Unilad)


Ngày 15/3, một thanh niên 19 tuổi tên Xengxai Yang đă thực hiện vụ cướ.p ở Hội đồng tín dụng Community First thuộc quận Outagamie, bang Wisconsin, Mỹ.

Theo ngân hàng báo cáo, vào hôm ấy, họ vô cùng hoảng sợ khi một kẻ cướ.p bịt mặt đen, đeo kính đen, mặc quần áo màu đen cầm theo khẩu súng trường xông vào. Hắn nhanh chóng trói tay 1 nhân viên và 1 quản lí bằng dây rút nhựa, sau đó yêu cầu ngân hàng giao nộp hơn 10.000 USD, tương đương 232 triệu đồng.

Khi kẻ cướp vừa ra khỏi cửa, cảnh sát nhận được tin báo đă đến hiện trường và nhanh chóng chặn hắn lại. Các tang vật được t́m thấy cùng với nghi phạm bao gồm 3 băng đạn trong túi quần và 1 bó dây rút nhựa trong túi phía trước áo hoodie.

Điều đáng nói là trong phiên ṭa xét xử ngày 18/3, các nhà điều tra tỏ ra bất ngờ trước động cơ của nghi phạm Xengxai Yang. Y cho biết: “Tôi đă quyết định làm điều ǵ đó mới mẻ”.

Nghi phạm nói ḿnh không lên kế hoạch cụ thể, thậm chí không nạp đạn vào súng ngay từ đầu mà chỉ làm điều đó sau khi đă nhận tiền. Yang c̣n khẳng định hắn nh́n thấy 3 nhân viên ở hiện trường, và quyết định trói tay 2 người trong số họ để ngăn việc ấn nút báo khẩn cấp.

Hiện tại, Yang bị truy tố tộ.i dan.h cướ.p tài sản của cơ quan tài chính với v.ũ kh.í ngu.y hiể.m. Hắn sẽ phải đến tham dự phiên ṭa tiếp theo vào ngày 28/3. Vụ việc khiến những người điều tra khá ngạc nhiên v́ động cơ của nghi phạm. Tuy vậy, cộng đồng địa phương cảm thấy bất an và mong muốn pháp luật sẽ trừng trị hành vi này một cách thích đáng.

anhhaila
03-26-2019, 19:09
Tàu đi cướp ngân hàng MỸ .Không biết tên nầy có họ hàng ǵ với ứng cử viên Tổng Thống của đảng dân chủ Andrew Yang không ?Nếu có th́ ráng kiên nhẫn một chút , v́ ông Andrew hứa nếu đắc cử sẽ cho mỗi người 12,000 dollard xài khỏi đi ăn cướp nhà bank .
:hafppy:

8thui
03-26-2019, 20:29
Made in china Kêu Tập cân B́nh cứu