PDA

View Full Version : Mỹ: Thanh niên lẻn vào nhà hàng xóm, xâm hại, tâm sự và bắt tay nạn nhân trước khi về


nguoiduatinabc
03-28-2019, 00:59
Thanh niên đột nhập vào nhà hàng xóm, cưỡng bức chủ nhà. Sau khi đă thực hiện xong hành vi đồi bại, anh ta tâm sự với chủ nhà, nhắc nhở chủ nhà, bày tỏ làm việc không công chuộc lỗi và bắt tay nạn nhân trước khi ra về. Toà vừa qua đă tuyên án tù kẻ hiếp dâm.
https://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1356694&stc=1&d=1553734757
Ngày 25/3, ṭa án hạt Palm Beach, bang Florida, Mỹ tuyên án 50 năm tù với Timothy Walding v́ đột nhập nhà hàng xóm, hiế.p dâ.m nữ gia chủ.

Theo hồ sơ vụ án, 4h ngày 6/10/2017, người phụ nữ 35 tuổi tỉnh giấc, thấy một người bịt mặt đứng bên giường. Ngay lập tức, cô bị kề dao vào cổ, trói tay rồi cưỡn.g bứ.c. Kẻ gây án hứa không giế.t nữ chủ nhà, đồng thời quả quyết rằng cô biết ḿnh và ép phải nói tên.

Khi nạ.n nhâ.n đoán đúng, nghi phạm cởi bỏ khăn bịt mặt, để lộ thân phận là Timothy Walding, 18 tuổi, sống cùng con phố. Theo lời khai của nạ.n nhâ.n, Timothy Walding nói đột nhập qua cửa trước và khuyên nữ chủ nhà nên lắp thêm khóa an toàn v́ anh ta “thật sự không muốn nhưng buộc phải làm như vậy”. Timothy Walding c̣n nói hành động của ḿnh không phải đột nhiên phát sinh mà có kế hoạch.

Nữ chủ nhà thuyết phục Timothy Walding cởi trói cho ḿnh để ra ngoài sân hút thuốc. Tại đây, khi tṛ chuyện, nghi phạm nói nhập ngũ vào cuối tháng nên nạ.n nhâ.n không phải ái ngại.

Timothy Walding hỏi liệu có thể làm ǵ để chuộc lỗi với nạ.n nhâ.n, thậm chí xin được làm vườn hoặc sửa chữa đồ trong nhà, nhưng bị từ chối. Timothy Walding dặn người phụ nữ giữ kín chuyện này và bắt tay cô trước khi ra về.

Sau khi Timothy Walding đi khỏi, chủ nhà khóa cửa rồi gọi điện thoại tŕnh báo cảnh sát.

Hầu ṭa về các tội Xâ.m hạ.i t́n.h dụ.c có dùng vũ khí, Giữ người trái pháp luật có dùng vũ khí, Đột nhập hàn.h hun.g có vũ khí, Timothy Walding không tỏ ra hối lỗi, nói rằng việc qua.n h.ệ t́n.h dụ.c trong 90 phút do hai bên tự nguyện.

Theo pháp luật bang Florida, Timothy Walding sẽ không được ra tù trước thời hạn do phạm tộ.i hiế.p dâ.m.