PDA

View Full Version : Thợ xăm cắt bỏ tai và xẻ lưỡi của khách


troopy
03-29-2019, 23:31
Hôm 21/3, Brendan McCarthy (50 tuổi) đến từ Anh bị ṭa án đưa ra xét xử và tuyên 3 năm tù. Ông ta đă giúp khách hàng có lưỡi trông giống như lưỡi của thằn lằn nên đă xẻ lưỡi người phụ nữ bằng một con dao mổ mà không gây mê.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1357584&stc=1&d=1553902254
Brendan McCarthy (bên trái) bị tuyên án 3 năm tù v́ tội gây tổn thương nghiêm trọng cơ thể của người khác. Ảnh: Sky News.

Theo cáo trạng, dù không có bằng cấp về y tế nhưng năm 2015, tại pḥng xăm của ḿnh, McCarthy đă cắt bỏ tai của khách. Ba năm sau, ông ta dùng dao mổ xẻ lưỡi của một người phụ nữ v́ cô này muốn lưỡi của ḿnh giống lưỡi của con thằn lằn. Quá tŕnh thực hiện cho khách, McCarthy không gây mê.


Bỏ ra 2 năm để kháng cáo nhưng gần đây ông ta đă thừa nhận các cáo buộc xâm hại cơ thể người khác nghiêm trọng.

Khoảng 130.000 người có niềm đam mê xăm trổ đă cùng nhau kư vào một bản kiến nghị trực tuyến để yêu cầu ṭa tối cao xem xét lại cáo buộc đối với McCarthy. Họ cho rằng thợ xăm này là một người "có kiến thức, lành nghề và đă thực hiện việc xăm trổ một cách vệ sinh". Tuy nhiên, đơn kiến nghị này không được chấp nhận.

Thợ xăm McCarthy đă nộp đơn kiến nghị lên cấp ṭa cao hơn v́ cho rằng việc làm của ḿnh là hợp pháp, khách hàng có quyền tự đưa ra quyết định đối với cơ thể ḿnh.

3 thẩm phán tại ṭa án phúc thẩm tuyên bố việc xẻ lưỡi về bản chất không giống như xăm h́nh và đeo khuyên.

Dù chấp nhận bằng chứng cho thấy việc cắt bỏ tai đă được thực hiện khá tốt nhưng các thẩm phán cho rằng một người không được phép làm tổn thương người khác mà không có lư do chính đáng.

VietBF © sưu tầm