PDA

View Full Version : Đoạn kết bất ngờ “trận chiến sinh tử” của rắn khổng lồ và chim ưng


vuitoichat
03-30-2019, 08:27
Một trận chiến sinh tử giữa hai sinh vật nguy hiểm nhất khi được các học sinh lớp 7 trong một chuyến đi thực tế ở bang Texas nước Mỹ chứng kiến, đó là trận chiến sinh tử giữa rắn khổng lồ và chim ưng giữ chặt lấy nhau một lúc trước khi con diều hâu và con rắn buông bỏ.
https://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1357754&stc=1&d=1553934448
Con rắn chuột miền tây quấn quanh một con chim ưng đuôi đỏ

Các học sinh Mỹ thấy một con rắn chuột miền tây quấn quanh một con chim ưng đuôi đỏ lớn tại Trung tâm học tập ngoài trời của bang Texas.

Lúc đầu, cả hai con vật dường như không động đậy, khiến các học sinh tưởng chúng đă chết. Các em thông báo cho nhân viên tại trung tâm.

Cả con rắn và con chim giữ chặt lấy nhau một lúc trước khi buông bỏ. Cuối cùng, con diều hâu bay đi và con rắn ḅ đi chỗ khác.

Tổ chức Công viên và Động vật hoang dă Texas gọi đây là “trận chiến sinh tử”.
https://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1357755&stc=1&d=1553934448
Con rắn và con chim giữ chặt lấy nhau

Rắn chuột là một trong những loài rắn không có nọc độc phổ biến nhất ở Bắc Texas. Trong khi những loài ḅ sát này không phải là mối đe dọa đối với con người, chúng nổi tiếng với đ̣n siết chặt để giết con mồi.

Trong khi đó, diều hâu đuôi đỏ thường ăn rắn, chuột, thỏ và các động vật có vú, chim và ḅ sát nhỏ khác. Chúng thường nh́n thấy con mồi từ trên cao, xà xuống và dùng móng vuốt để bắt.