PDA

View Full Version : OAN CHO TÔI, MỘT “CUỒNG TRUMP”


luyenchuong3000
04-12-2019, 00:33
Tác giả: Kiêm Ái Ngày đăng: 2019-04-05
Ngay từ đầu, khi ông Donald Trump ra tranh cử với 16 Nhà Chính Trị gạo cội, có bằng cấp cao, có “Lai Sân” tranh cử, có uy tín để gây quỹ tranh cử nhiều tiền, trái lại với ứng cử viên Donald Trump, hầu như không có những cái mà 16 đối thủ có. Nhưng ông ta lần lược đánh bại 16 đối thủ, và sự kiện được đảng Cọng Ḥa đề cử cũng là chuyện không dễ. Tôi ngưỡng mộ ông Trump từ những ngày khởi đầu tranh cử, tôi đă viết bài “Donald Trump một hiện tượng tân kỳ”.
Lịch sử Việt Nam chúng tôi đă viết rằng, “Ba anh em Tây Sơn là những anh hùng áo vải, không xuất thân khoa bảng, quan trường”, nhưng đă đánh bại 2 Chúa Trịnh và Nguyễn đầy nhóc khoa bảng. Ông anh cả chỉ là một tên thu thuế, nhưng dám để thuộc hạ khiêng vào thành dâng cho quan pḥng thành để nửa đêm ông ta mở cửa thành cho thuộc hạ vào… và chiếm đươc thành. Đâu cần khoa bảng, đâu cần chinh trị… cổ lổ sĩ?. Nguyễn Huệ vang danh sử sách của Việt Nam và cả thế giới v́ đánh tan mấy chục vạn quân Thanh chưa đầy một tuần lễ…
Quân Dân Cán Chính VNCH không có mặc cảm thua trận như nhiều người “đồn đăi”, trái lại, khi Tổng Thống Ngô Đ́nh Diệm đă tạo dựng một VNCH khiến cả Đông Nam Á khâm phục, Áp Chiến Lược đă làm cho Cọng Sản điêu đứng th́ Hoa Kỳ đảo chánh. Điều này không sai v́ chính một Trung Tá CIA đă có mặt bên cạnh Dương Văn Minh cho đến khi được tin chắc chắn anh em Tổng Thống Ngô Đ́nh Diệm bị ám sát dả man, tên này mới rời khỏi Dương Văn Minh.
Qua những mưu ma chước quỷ của Kissinger, Hoa Kỳ đă biếu không VNCH cho Trung Cọng để Việt Cọng tiếp thu miền Nam. Những ngày tháng sau cùng, Quân Lực VNCH bị cúp 100% viện trợ quân sự, mặc dù vậy họ đă chiến đấu cho đến phút cuối cùng. Trong khi đó, VC được Nga Tàu và cả thế giới Cọng Sản viện trợ gấp trăm lần trước đó, thế th́ Việt Cọng chiến thắng có ǵ mà hănh diện? Quân Lực VNCH thua có ǵ là MẶC CẢM?
VNCH bị tước khí giới rồi trao nộp cho thú dữ xé xác, một cảnh bi thương mà thế giới về sau phải cảm thấy vô cùng xấu hổ v́ đă vô cảm. Những nạn nhân này chết không mặc cảm v́ đă nêu gương hy sinh anh dũng giúp thế giới tỉnh mộng khỏi cơn ám muội của gian trá lừa đảo !
MỘT TRĂM PHẦN TRĂM KHÔNG CÓ 2 CHỮ MẶC CẢM TRONG QUÂN SỬ QUÂN LỰC VNCH.
Bên cạnh đó, truyền thông thổ tả của Hoa Kỳ, dù phóng viên của họ nằm ngay tại mặt trận, họ cũng t́m cách d́m sức mạnh của QLVNCH. Điều này không lạ v́ họ đă “phong thánh cho thầy ḍng tu xuất Fidel Castro”, họ đă nói Mao Trạch Đông chỉ muốn cải cách ruộng đất, chính Thượng nghị sĩ Thomas J. Dodd cũng cho rằng nhân dân Hoa Kỳ bị truyền thông lừa dối, trong đó có vụ “chính phủ Ngô Đ́nh Diệm đàn áp Phật Giáo”.
Ngoài Tổng Thống Ronald Reagan đă lật đổ Cọng Sản Liên Bang Sô Viết th́ chỉ có Tổng Thống Donald Trump hô hào lật đổ “xă hội chủ nghĩa” tức Cọng Sản, chủ trương chống Trung Cọng là nước Cọng Sản mạnh nhứt trong mấy nước Cọng Sản c̣n sót lại với chiến thuật chiến tranh thương mại, vạch mặt ăn cắp tác phẫm trí tuệ, cho vay nặng lăi của bọn anh chị xă hội đen, và những “đặc tính Cọng Sản” khác của Trung Cọng.
Thằng ăn trộm tầm cỡ quốc tế bị tống vào tù, thế giới an b́nh hưởng được thành quả của trí tuệ ḿnh làm ra mà không c̣n sợ bị tước đoạt
V́ các Tổng Thống tiền nhiệm đă quá ưu đăi Trung Cọng, giúp Trung Cọng có một nền kinh tế cao, đánh đổ cả Nhựt Bản, hăm he thay thế Hoa Kỳ đoạt chức “siêu cường số một”, một nền kinh tế dựa trên những gian lận, ăn căp. .. Nói cách khác là một nền kinh tế bất chính; chẳng khác ǵ “ông khổng lồ” có bộ mặt gian tà, đôi tay dũng mạnh nhưng đôi chân bằng đất sét. Và Việt Cọng hiện đang là tay chân bộ hạ của Tàu Cọng, sẵn sàng dâng cả Việt Nam cho Trung Cọng. Thế mà nay, Donald Trump quyết chiến với Trung Cọng, dĩ nhiên chúng tôi là những người Việt Nam, đất nước tan hoang v́ chế độ tàn bạo của Cọng Sản, đám cai trị là tay chân Tàu Cọng, nay có người đánh Tàu Cọng chẳng lẽ chúng tôi phản đối? Không lư chúng tôi phải bắt chước “Kiếm hiệp Kim Dung”, cấm bất cứ ai tiêu diệt Tàu Cọng, để dành nó cho chính chúng tôi tiêu diệt nó, trả mối quốc thù ?
Nếu một mai Tàu Cọng thất thế, phải thay đổi chính thể, trở thành quốc gia tự do, không lấn áp những quốc gia láng giềng, VC mất chổ dựa lưng, VN sẽ ra sao? Hoặc Donald Trump thua chạy, hay một người khác cỡ Obama, Bill Cliton thay thế Donald Trump để Tàu Cọng lộng hành, VN sẽ ra sao? Ở vào thế triệt buộc, chúng tôi phải hoan hô Donald Trump.
Có người cho rằng chúng tôi ủng hộ một con người lổ mảng, bất tài, điên khùng … như Trump là dại khờ, v́ nay mai ông ta sẽ bị tù, bị truất phế, bị thất cử v.v… Dù vậy, chúng tôi cũng ủng hộ v́ “người ta đang làm việc phải”, và trong 2 năm qua Donald Trump đă đem lại thắng và lợi cho Hoa Kỳ, và những người “cuồng Dân Chủ” không đưa ra được bằng chứng nào Trump phản quốc, làm hại cho Hoa Kỳ, chỉ nói một cách mơ hồ, chung chung, trong khi thành tích của Doanld Trump đếm được, thấy được.
Có người cho rằng Donald Trump không chú ư đến NHÂN QUYỀN TẠI VIỆT NAM, mà lại đi bươi móc Tàu Cọng đàn áp Duy Ngô Nhĩ, ủng hộ Venezuela, v.v… vậy mà chúng tôi vẫn ủng hộ Donald Trump th́ thực là dại khờ, dốt nát. Dốt nát th́ có, nhưng dại khờ th́ chưa chắc “mèo nào cắn mỉu nào” à nghen. Khi đế quốc Liên Sô suy sụp th́ các nước chư hầu thoát khỏi dây ràng buộc của Liên Sô và giành lại được chủ quyền, thành lập lại chế độ, Liên Xô vẫn phải chấp nhận.
Chúng tôi không đặt vấn đề Nhân quyền, tự do tôn giáo, tự do bầu cử, ứng cử tại Việt Nam với Hoa Kỳ hay với bất cứ nước nào, v́ chúng tôi không thể đặt trên vai họ những chuyện nhà của chúng ta, chúng tôi chỉ mong Trung Cọng sụp đổ v́ chúng nó là nước đang làm hại quốc gia chúng tôi, gây tai ương quá sức chịu đựng của chúng tôi. Một khi cái đầu ĺa cổ th́ tay chân không ai điều khiển, không thể nhúc nhích.
Tôi tự nhận là “CUỒNG TRUMP” bởi v́ những kẻ “CUỒNG DÂN CHỦ” bươi móc ra thôi, chứ tôi không biết tôi có cuồng Trump hay không. Khi Donald Trump đă nói “America First” th́ Donald Trump không thể cùng lúc nói “VIỆT NAM FIRST” được; châm ngôn "Vietnam first" phải để cho chúng tôi nói lên v́ đó là bổn phận của người Việt chúng ta chứ không phải của người Mỹ !
Cuối cùng, xin lạm bàn một chút dù có bị cho là “không nên đi quá dôi giầy” về chuyện báo cáo của Robert Mueller mà Tổng Trưởng Tư Pháp William Barr “phơi bày” qua 4 trang giấy, và cho rằng Barr đưa ra để binh chủ là Donald Trump.
Barr binh Trump th́ có, nhưng binh cách nào? Phải chăng Barr nói ngược lại những ǵ Mueller đă viết? Chắc chắn là không, bởi v́ Mueller không phải là đứa con nít, ông ta c̣n có cả một Đảng Dân Chủ đằng sau lưng, không dễ dầu ǵ đổi trắng thay đen bản báo cáo của ông ta. William Barr cũng không thể đặt danh dự, thành tich của ḿnh để nói láo giúp chủ. Nay mai, gần như toàn văn được phơi bày, mặt mũi của Barr để đâu? Tôi nói gần như toàn văn được phơi bày, v́ Barr có quyền bỏ những chi tiết không thể tiết lộ v́ an ninh quốc gia. Nhưng nhân chứng sống vẫn là Mueller. Những chổ khó quyết định,William Barr đă có sự góp ư của Thứ Trưởng Bộ Tư Pháp (Ông này từng tuyên bố khi nào có Tổng Trưởng Tư Pháp, ông ta sẽ rút lui, nhưng cho đến nay ông ta vẫn “bám trụ” để làm tay trong) và một vài người nữa, kể cả Mueller. William Barr phải viết làm sao để cả đảng Dân Chủ, Truyền thông thổ tả không thể lật tẩy dù có dùng kính hiển vi soi rọi, so sánh với báo cáo của Mueller cũng “chỉ bấy nhiêu sự mà thôi” trừ khi Dân Chủ và Pelosi bịa đặt, v́ Barr cũng phải bảo vệ uy tín của ông ta.
Nếu ai đó cho rằng chúng tôi đợi chờ phép lạ th́ lập luận này là một sự bịa đặt phi lư. Ở đây không có phép lạ mà chỉ là nhân và quả, v́ Trung Cọng gây nhiều điều xấu xa nên chúng tôi hy vọng chúng sẽ bị bỉ mặt, sẽ bị thế giới lên án là một thằng ăn cắp. Chúng tôi hy vọng Tàu Cọng sẽ bị Hoa Kỳ và thế giới tự do đánh bại hoặc dân chúng Hoa Lục sẽ đứng dậy lật đổ Tập Cận Binh một khi nạn thất nghiệp và đói khổ ngày càng gia tăng, khiến những kẻ chống đối Tập Cận B́nh không để yên cho họ Tập làm mưa làm gió…
Nếu Donald Trump hành động đúng, làm lợi cho Hoa Kỳ, diệt được cái tên “trục lợi” chỉ nhờ ăn cắp, nói láo, độc ác như Tàu Cọng th́ “CUỒNG TRUMP” là một việc rất nên làm và phải làm của những nạn nhân Cọng Sản Việt Nam đang cư ngụ tại Hoa Kỳ.
Kiêm Ái

https://scontent.ftpa1-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/56968270_129444698217536_3245964664013586432_n.jpg ?_nc_cat=105&_nc_eui2=AeEhSGoy9qWjz24W2kxJS95vJCC-vl5na1xZYerigsuWGcDcss9QocGGFwPsjjsxgFUKe2E5Ted3Hh tLRXbaYD-uXNB51KG5ssseFn0flZJjpQ&_nc_ht=scontent.ftpa1-1.fna&oh=9acdc08cd36c1214daddedfb5112d565&oe=5D2C70C7
(https://www.facebook.com/photo.php?fbid=129444694884203&set=a.107707773724562&type=3&eid=ARACAfvpLnK9LefdVlTLB5t-OkBJlyQjuMtUZzgFhvY6LplihrtLxmAsZVkf6omS6sjKoQg-5N4DsjSN)