PDA

View Full Version : Trắng đường truyền đơn tố chủ tịch xă làm nhân viên mang bầu


therealrtz
04-18-2019, 21:47
Trên đường phố huyện Hoài Ân (B́nh Định) xuất hiện nhiều truyền đơn tố cáo chủ tịch xă Ân Hảo Đông quan hệ bất chính với nhân viên kế toán khiến cô này có bầu. Công an huyện Hoài Ân (B́nh Định) đă vào cuộc xác minh, làm rơ đối tượng rải truyền đơn.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1367998&stc=1&d=1555624028
Chủ tịch UBND xă Ân Hảo Đông bị rải truyền đơn vu khống làm nhân viên có bầu?

“Công an huyện đă lập chuyên án điều tra và sẽ có thông tin chính thức về vụ việc trên, để tránh gây dư luận không tốt tại địa phương. Mục đích người rải truyền đơn là ǵ công an đang điều tra, nhưng quan điểm của chúng tôi là xử lư nghiêm vụ việc”, ông Long nói.

Theo lănh đạo Huyện ủy Hoài Ân (B́nh Định), trước khi xảy ra vụ việc trên th́ ông Nguyễn Đ́nh Hưng - Chủ tịch UBND xă Ân Hảo Đông đă chỉ đạo tổ chức cưỡng chế việc lấn chiếm đất đai trên địa bàn.

Nói về sự việc, ông Nguyễn Đ́nh Hưng - Chủ tịch UBND xă Ân Hảo Đông (huyện Hoài Ân) khẳng định: “Chắc chắn có người vu khống tào lao để hạ thấp uy tín, danh dự của tôi. Tôi đă báo cáo Chủ tịch huyện và đề nghị công an làm rơ, xử lư đúng người đúng tội. Hiện, công an vẫn chưa xác định người rải truyền đơn”.

Theo ông Hưng, sự việc được phát hiện vào ngày 25/3 khi nhiều tờ đơn được rải ở cơ quan, ngoài đường và chợ tại địa phương.

“Có người đă rải truyền đơn vu khống tôi là Chủ tịch xă nhưng quan hệ bất chính với với cô N. (là kế toán xă) và làm cô này có thai, hưng cô này có thai với chồng là chuyện riêng của họ, chứ tôi có liên quan ǵ”, ông Hưng cho hay.

VietBF © sưu tầm

giau2608
04-19-2019, 06:39
thể kỷ thứ 21 rồi
chỉ cần khám DNA là biết phải ông hay không