PDA

View Full Version : Linh "nựng" chi 7 tỷ để "bịt miệng" gia đ́nh bé gái sàm sỡ trong thang máy


nguoiduatinabc
04-19-2019, 17:31
Mấy ngày nay truyền thông trong nước lại đưa tin nhiều vụ Nguyễn Hữu Linh dâm ô bé gái trong thang máy. Trong vụ án này, gia đ́nh của nạn nhân không đâm đơn kiện. Th́ ra đă có 7 tỷ "bịt miệng".
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1368516&stc=1&d=1555695094
Trưa nay bọn tôi vác rượu sang Bát Tràng, chỗ ven sông Hồng uống với nhau vài ly dưới cái nắng đầu hè như vă lửa vào mặt. Nóng chẳng phải riêng v́ nắng mà nóng cả v́ những việc nóng răy đành đạch trên báo và mạng xă hội.

Xét ra việc nào cũng quan trọng cả. Từ việc Linh Nựng chi 7 tỉ ông Cụ cho gia đ́nh bé gái để không bị đâm đơn kiện đến việc Vinamilk kiện báo Giáo dục. Từ việc tại sao tin Vũ AVG bị khởi tố mà sau đó không có KOL nào hay báo nào ăn theo câu view như tiền lệ các anh Son, Tuấn đến việc Bộ GTVT ép taxi công nghệ phải gắn mào, đến việc chưa báo nào dám lôi cổ các tội đồ làm xấu mặt anh Nhạ trong vụ chạy điểm ra điểm mặt chỉ tên. Mà mới chỉ “rung cây doạ khỉ” cho các bố mẹ đang có vị trí sốt śnh sịch.

Nói cho ra vẻ ta đây tí chứ làm sao mà lôi ngay ra được v́ xem ra anh to nào cũng dính vào một tí lợi ích.

Chũm chỉ lấy một ví dụ như này cho dễ h́nh dung nha. Có một anh t́m ra được một thứ thuốc dân gian dễ trồng dễ chế để chữa bệnh trĩ. Chạy đơn để được cấp phép sản xuất hàng loạt nhưng nhà quản lư đếch cấp cho, dù biết thuốc th́ tốt, dùng hiệu quả mà giá vô cùng hạt dẻ. Anh kia buồn lắm, cứ hỏi tại sao ḿnh làm tốt, ích nước, lợi bệnh nhân mà sao người ta không cho? Thelathenao? Măi sau mới biết, cấp phép cho anh sx hàng loạt th́ bệnh nhân đổ xô vào mua thuốc của anh hết à? Rẻ mà tốt th́ bọn nhập khẩu thuốc ngoại, th́ Vi na phạc ma bán thuốc giả cho ai? Bán cho ai?

Đấy, cái cơ chế quản lư của ta nó thế. Nói ra bảo vu vạ, biết cóc ǵ mà nói. Nhưng các anh quản lư cứ vắt tay lên trán hộ Chũm nghĩ xem. Các anh đang xử lư từng vụ Chũm kể trên kia đă v́ dân chưa? Hay mới chỉ đang xử v́ lợi ích các nhóm?

Tự nhiên, gào to lên tôi sẽ làm sạch một chậu nước ao. Trời ơi, trong chưa phải sạch đâu. C̣n các thuốc kháng sinh lẫn trong thứ nước trong ấy mới kinh hoàng.

Nghĩa là tuốt tuồn tuột tin nóng răy nhưng chẳng có ma nào (có cái chức to to) chịu trách nhiệm cả đâu.

THUỶ HƯỚNG DƯƠNG

canhdieubay
04-19-2019, 17:49
o vn gio la vay ma co tien lam gi ma khong duoc , cho nen gio chu nhuc dau con trong tu dien cua vn

thangbomvietnam
04-19-2019, 21:54
Những thằng có tiền mà ngu th́ chịu thôi...7 tỷ nó chơi được bao nhiêu nói chi sàm sờ 1 em gái...

tucodien
04-20-2019, 02:09
cách hôn của người đang hứng t́nh
đúng là dâm tặc, nhỏ không tha già không bỏ
y chang như hồ cẩu tặc,gh́ siết con người ta vào đá lưởi cho bằng được