PDA

View Full Version : Kinh hoàng vụ cô gái trẻ bị bạn cùng chơi dùng dao rạch mặt


Romano
04-21-2019, 17:10
Mới đây tại Bắc Giang đã xảy ra 1 vụ hành hung khiến 1 cô gái bị chấn thương nặng vùng mặt. Theo đó nạn nhân bị 3 bạn nữ khác từng chơi với nhau đánh hội đồng và dùng dao rạch mặt nạn nhân. Đây thực sự là 1 tội ác cần phải truy tố trước pháp luật. Vì mâu thuẫn từ một năm trước, Quỳnh bị ba bạn nữ xông vào đánh đập sau đó rạch bảy phát trên mặt, cổ.Khoảng 0h30 ngày 21/4, Quỳnh (18 tuổi, quê Bắc Giang) đang chơi ở phòng trọ của bạn ở phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) thì bị Yến (19 tuổi) và hai bạn nữ khác gọi cửa. Khi Quỳnh chưa kịp phản ứng, ba bạn nữ đã mở được cửa, xông vào đập phá đồ đạc.
https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1369658&stc=1&d=1555866607
Chỉ có một mình trong phòng, Quỳnh sợ hãi chạy vào góc bếp lánh nạn song liền bị cả ba người đuổi theo túm tóc, đánh đập. Bị đẩy vào đường cùng, thiếu nữ 18 tuổi vơ chiếc dao rạch giấy trong phòng giơ lên đe doạ. Quỳnh sau đó vung dao tứ tung trong cơn hoảng loạn khiến Yến bị thương ở tay.

"Vài phút sau cướp lại được con dao rạch giấy, Yến xông đến rạch liên tiếp vào mặt, tay, người tôi. Hai bạn đi cùng thì trợ giúp Yến hành động", Quỳnh kể lại và cho hay phải nhập viện cấp cứu ngay sau đó. Chị bị rạch 7 phát dài từ 5 đến 10 cm trên mặt, cổ... và khâu tổng cộng 60 mũi.

Quỳnh cho biết thêm, trước kia chị chơi cùng Yến và có lần xảy ra mâu thuẫn "vì chuyện con gái" song chưa giải quyết ổn thoả. Họ gặp lại nhau sau gần một năm vào rạng sáng 21/4 thì xảy ra ẩu đả.

Chiều 21/4, lãnh đạo Công an phường Võ Cường cho biết đã đến hiện trường ngay đêm qua và đang điều tra làm rõ nguyên nhân.