PDA

View Full Version : Người đàn ông nhảy lầu tự tử tại trụ sở công an


nguoiduatinabc
04-22-2019, 16:41
Người đàn ông 49 tuổi ngụ ấp Thạnh Trung, xă Trung Hưng, H.Cờ Đỏ bị công an tạm giữ. Theo thông tin cho biết, ông này nhảy lầu tự tử tại trụ sở công an. Trước đó đă có nhiều trường hợp dân lên trụ sở công an làm việc chết bất thường.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1370249&stc=1&d=1555951276
Ngày 22.4, Đại tá Nguyễn Bảo Lộc, Trưởng Công an H.Cờ Đỏ cho biết đă có báo cáo vụ việc trên về Công an TP.Cần Thơ.

Theo thông tin từ thân nhân của ông Bặn cung cấp, khoảng 11 giờ đêm 19.4, ông Bặn và vợ là bà Trương Thị Lệ (48 tuổi) bị Công an xă Trung Hưng mời lên trụ sở Công an xă để làm rơ việc ông Bặn có liên quan đến thông tin tố giác của một người phụ nữ bị mất vàng.

Đến sáng hôm sau, vợ chồng ông Bặn và một người phụ nữ liên quan được đưa từ Công an xă Trung Hưng về Công an H.Cờ Đỏ để tiếp tục làm việc. Đến trưa cùng ngày, bà Lệ được cho về. Bà Lệ cho biết không hề hay biết đến chuyện chồng ḿnh có liên quan đến vụ mất vàng của người phụ nữ kia, bà cũng không biết số vàng bị mất là bao nhiêu.

Đến chiều, bà Lệ nấu cơm và bảo người con trai 25 tuổi đem vào Công an H.Cờ Đỏ cho cha ăn tối. Gần 5 giờ chiều, con trai ông Bặn đến trụ sở Công an H.Cờ Đỏ nhưng không được cho vào. Anh này được một cán bộ Công an hướng dẫn ra quán cà phê ngồi chờ. Đến khoảng 8 giờ tối, anh được công an thông báo là cha ḿnh đă nhảy lầu tự tử từ trước đó.

Ở nhà, bà Lệ cũng được Công an xă Trung Hưng mời ra trụ sở rồi đưa lên xe ô tô chở đi. Đến Công an H.Cờ Đỏ, xe rước thêm người con trai rồi cùng đến bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ để nhận thi thể ông Bặn về. Bà Lệ cho biết, trên đoạn đường từ Cờ Đỏ đến bệnh viện hơn 50 cây số, trên xe ô tô có cán bộ công an nhưng không ai thông báo cho bà biết về t́nh h́nh của chồng ḿnh.

Hơn 2 giờ sáng ngày 21.4, thi thể của ông Bặn được đưa về nhà để an táng. Người thân nói họ không tin ông Bặn nhảy lầu tự tử, v́ trên cơ thể ông Bặn chỉ có vết bầm ở mắt phải, và một vết hơm phía sau gáy. Ngoài ra trên cơ thể ông không có vết trầy xước nào.

Được biết trụ sở Công an H.Cờ Đỏ có 1 trệt và hai lầu.

phokhuya
04-22-2019, 23:43
Người đàn ông bị đẩy xuống lầu tại trụ sở công an :hafppy::hafppy::hafppy: