nguoiduatinabc
05-04-2019, 15:23
Hăng hàng không tai tiếng Vietjet mới đây tiếp tục gặp sự cố. Chuyến bay VJ373 của Vietjet bị hỏng lốp, hành khách lên máy bay phải quay lại nhà ga, vật vờ chờ ở sân bay gần 5 tiếng đồng hồ vẫn chưa được bay.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1377024&stc=1&d=1556983381
Phản ánh đến Tuổi Trẻ Online, nhiều hành khách chuyến bay VJ373 cho biết lúc 12h15 hành khách di chuyển lên máy bay nhưng bất ngờ cơ trưởng thông báo phải đưa hành khách quay trở lại nhà ga v́ hỏng lốp.
Cơ trưởng cũng thông báo hành khách trở lại nhà ga chờ hăng vận chuyển trang thiết bị để thay thế.
Tuy nhiên đến 18h cùng ngày, hàng trăm hành khách vẫn chưa được hăng bay thông báo khi nào mới được khởi hành. Nhiều hành khách cho biết rất cần hăng thông tin giờ bay cụ thể để thu xếp công việc.
Hành khách cũng phản ánh việc thực hiện nghĩa vụ bồi thường nước uống, thức ăn của hăng quá rườm rà thủ tục, rất ít hành khách điền vào phiếu gọi đồ ăn miễn phí của hăng.
Được biết, Vietjet khai thác các chuyến bay đi/đến sân bay Chu Lai với tần suất 5 chuyến/ngày.
Phản hồi đến Tuổi Trẻ Online về chuyến bay VJ373 từ Chu Lai - TP.HCM, Hăng Vietjet Air xác nhận sự việc và cho biết một lốp máy bay bị cắt, khả năng do vật ngoại lai.
Theo đó, Hăng Vietejt Air cho biết ngày 4-5, chuyến bay VJ373 từ Chu Lai đi TP.HCM dự kiến khởi hành lúc 12h15.
Trong quá tŕnh kiểm tra giữa hai chuyến bay phát hiện một lốp tầu bay bị cắt, có khả năng do vật ngoại lai. Cơ trưởng đă quyết định tạm dừng chuyến bay để tiến hành thay lốp. Chuyến bay VJ373 thay đổi giờ khởi hành mới là 20h30 cùng ngày. Hành khách được phục vụ theo qui định dịch vụ của hăng.
Đại diện Vietjet cho rằng t́nh huống chuyến bay bị ảnh hưởng do thay lốp giữa chuyến bay là không mong muốn nhưng cũng gặp phải đổi với mọi hăng hàng không trên thế giới.
"An toàn của hành khách luôn được đặt lên hàng đầu . Mỗi cảnh báo, dù là nhỏ nhất, đều phải được kiểm tra, xử lư đúng qui tŕnh. Hăng hàng không Vietjet xin cáo lỗi và mong hành khách thông cảm về t́nh huống mang tính đặc thù ngành nghề này" - đại diện Vietjet nói.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1377024&stc=1&d=1556983381
Phản ánh đến Tuổi Trẻ Online, nhiều hành khách chuyến bay VJ373 cho biết lúc 12h15 hành khách di chuyển lên máy bay nhưng bất ngờ cơ trưởng thông báo phải đưa hành khách quay trở lại nhà ga v́ hỏng lốp.
Cơ trưởng cũng thông báo hành khách trở lại nhà ga chờ hăng vận chuyển trang thiết bị để thay thế.
Tuy nhiên đến 18h cùng ngày, hàng trăm hành khách vẫn chưa được hăng bay thông báo khi nào mới được khởi hành. Nhiều hành khách cho biết rất cần hăng thông tin giờ bay cụ thể để thu xếp công việc.
Hành khách cũng phản ánh việc thực hiện nghĩa vụ bồi thường nước uống, thức ăn của hăng quá rườm rà thủ tục, rất ít hành khách điền vào phiếu gọi đồ ăn miễn phí của hăng.
Được biết, Vietjet khai thác các chuyến bay đi/đến sân bay Chu Lai với tần suất 5 chuyến/ngày.
Phản hồi đến Tuổi Trẻ Online về chuyến bay VJ373 từ Chu Lai - TP.HCM, Hăng Vietjet Air xác nhận sự việc và cho biết một lốp máy bay bị cắt, khả năng do vật ngoại lai.
Theo đó, Hăng Vietejt Air cho biết ngày 4-5, chuyến bay VJ373 từ Chu Lai đi TP.HCM dự kiến khởi hành lúc 12h15.
Trong quá tŕnh kiểm tra giữa hai chuyến bay phát hiện một lốp tầu bay bị cắt, có khả năng do vật ngoại lai. Cơ trưởng đă quyết định tạm dừng chuyến bay để tiến hành thay lốp. Chuyến bay VJ373 thay đổi giờ khởi hành mới là 20h30 cùng ngày. Hành khách được phục vụ theo qui định dịch vụ của hăng.
Đại diện Vietjet cho rằng t́nh huống chuyến bay bị ảnh hưởng do thay lốp giữa chuyến bay là không mong muốn nhưng cũng gặp phải đổi với mọi hăng hàng không trên thế giới.
"An toàn của hành khách luôn được đặt lên hàng đầu . Mỗi cảnh báo, dù là nhỏ nhất, đều phải được kiểm tra, xử lư đúng qui tŕnh. Hăng hàng không Vietjet xin cáo lỗi và mong hành khách thông cảm về t́nh huống mang tính đặc thù ngành nghề này" - đại diện Vietjet nói.