PDA

View Full Version : "Thánh nữ ḿ gơ" phản ứng bất ngờ vụ lộ clip "nóng"


nguoiduatinabc
05-05-2019, 15:24
Phi Huyền Trang hay c̣n gọi là "Thánh nữ ḿ gơ" khiến dư luận xôn xao vụ lộ clip "nóng", bị tố giật chồng, "đi khách". Trước thông tin tai tiếng, Phi Huyền Trang bất ngờ phản ứng.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1377711&stc=1&d=1557069853
Sáng 5/5/2019, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một hot girl nổi tiếng bị lộ clip nóng. Theo đó, trên mạng xuất hiện nhiều ảnh chụp màn h́nh đoạn chát của một hot girl nổi tiếng với một người phụ nữ.

Trong đoạn chat c̣n xuất hiện 1 số h́nh ảnh được cho là clip "nóng" của nữ hot girl với một người đàn ông. Khi nhận được những h́nh ảnh này, nữ hot girl đă tỏ ra mất b́nh tĩnh, buông lời đe dọa người phụ nữ nọ: "Là mày muốn chết rồi đúng không? Để tao cho mày chết!".

Theo nhiều cư dân mạng th́ h́nh ảnh nữ hot girl trong đoạn chat qua lại chính là Phi Huyền Trang - người từng được nhiều khán giả biết tới với biệt danh "thánh nữ ḿ gơ".

Liên hệ với Phi Huyền Trang, cô tỏ ra khá b́nh tĩnh trước sự việc này. "Thánh nữ ḿ gơ" cho hay cô đă sớm tiếp cận với luồng thông tin nói trên và đang nhờ tới sự can thiệp của cơ quan chức năng:

"Hiện tại, tôi đă tŕnh bày sự việc với cơ quan chức năng. Trong vài ngày tới, phía cơ quan chức năng sẽ t́m ra chân tướng sự việc cũng như đưa người tung những thông tin này ra trước ánh sáng.

Tạm thời, tôi không muốn chia sẻ ǵ thêm, để tránh việc người tung tin sẽ "giật ḿnh" mà t́m cách chối tội.

Trong một vài ngày tới, khi sự việc đă sáng tỏ, chúng tôi sẽ trực tiếp có câu trả lời cho truyền thông và công chúng".

Phi Huyền Trang sinh năm 1988, cô từng học Đại học Hải Pḥng, chuyên ngành Văn hóa Du lịch. Song, đam mê với nghệ thuật đă khiến cô chuyển hướng theo đuổi nghiệp diễn.

Với thân h́nh đẹp và gương mặt ưa nh́n, Phi Huyền Trang được mời tham gia một vài MV ca nhạc của ca nhạc sĩ Khắc Việt và nhóm The Men. Rất nhanh sau đó, cô "bén duyên" với điện ảnh thông qua các bộ phim: Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu...

tucodien
05-05-2019, 17:28
có chích Vitamin hoa mới nở tươi như thế
gái Hải Pḥng đấy
em này chịu diễn lắm đấy, diễn xuất tới chỉ luôn mà hahaha

hmta1982
05-05-2019, 19:38
có chích Vitamin hoa mới nở tươi như thế
gái Hải Pḥng đấy
em này chịu diễn lắm đấy, diễn xuất tới chỉ luôn mà hahaha

Đây là một cảnh nóng trong phim "Lời nguyền gia tộc" mà bạn :D

theone09
05-05-2019, 22:28
Đây là một cảnh nóng trong phim "Lời nguyền gia tộc" mà bạn :D

bác này rành qúa .. haha

hmta1982
05-06-2019, 14:02
bác này rành qúa .. haha

Dạ em chỉ hỏi thăm Bác Google là ra hàh :D