PDA

View Full Version : BIỂU TƯỢNG THIÊNG LIÊNG CỦA LÁ CỜ VÀNG


hoanglan22
06-28-2019, 20:19
Đây là một đề tài mà chúng ta đă nói cả ngày này qua ngày khác không bao giờ biết chán. V́ sao? V́ Lá Cờ Vàng là một biểu tượng thân thương của chúng ta khi bị đánh bật ra khỏi nơi chôn nhau cắt rốn của ḿnh.

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1408930&stc=1&d=1561752993

Mọi người ra đi không c̣n chi nữa cả, chỉ c̣n một hành lư nặng trĩu vai trên đất lạ quê người : Đó là Lá Cờ Vàng Ba Sọc Đó.
Cái biểu tượng thân thương đó người dân Việt Tỵ nạn mang theo bên ḿnh là một chuỗi dài lịch sử thương đau của dân Việt trên vận mệnh không may của nước nhà.

Cho nên khi có một lễ ǵ quan trọng người Tỵ Nạn CS ViệtNam luôn luôn muốn giương cao lá cờ Chính Nghĩa trước thế giới như một lời nhắn nhủ: Mẹ Việt Nam ơi! Chúng con vẫn c̣n đây. câu nói đó là những tiếng ḷng bi thống nhất của con dân tỵ nạn đang lưu vọng trên đất lạ quê người và cũng là một kỳ vọng làm rạng rở Lá Cờ vàng khắp nơi trên bước đường quang phục ḷng người và quang phục lại quên hương đă mất.
Có một số người nhất là mấy con chốt sang sông của Việt Cộng, khi đến vùng đất tự do này thường viện dẫn những lư do như Cờ Vàng không có định chế pháp lư với Quốc Tế về biểu tượng nên từ chối đứng dưới Lá Cờ Vàng hay kiếm đường phê phán.

Hậu quả của những con chốt đó là bị sự tẩy chay mạnh mẽ của Tập Thể Người Việt Tỵ Nạn CS tại Hải ngoại. Những lư do bài bác đó là những tuyên truyền của bọn VC . Nếu hiểu xa hơn th́ VN ta ngày xưa có câu "Phép Vua C̣n Thua Lệ Làng" Bằng cớ là nước Việt Nam của chúng ta ngày xưa, hệ thống pháp lư của triều đ́nh không nhất quán áp dụng tại các địa phương xa kinh thành, thế mà tổ chức xă hội vẫn thuần nhất và vững bền.
Từ Trung ương đến các làng xă xa xôi với phương tiện kỹ thuật thiếu thốn khó mà truyền đạt những mệnh lệnh từ Trung Ương đến làng xă và cũng không có ảnh hưởng ǵ đáng kể đến đời sống nông dân. Mỗi làng mỗi xóm gần như biệt lập và tự trị.

Phép Vua Thua Lệ Làng là một câu tục ngữ phổ cập khắp mọi nơi. Tự trị không có nghĩa là phân tán v́ trong các làng, các xă đều có những tương quan giống nhau và cả nước công nhận rằng luân lư và thuần phong mỹ tục phải là nền tảng của các tương quan giữa ngườivà người.

Ngày nay Tập Thể người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản lưu vong trên cùng khắp thế giới, không ai ra lệnh cho ai nhưng Lá Cờ Vàng là biểu tượng chung cho người Việt Tỵ nạn CS tại Hải ngoại. Mọi người đều công nhận Lá Cờ Vàng Là Biểu Tượng Chung cho Tập Thể, Là Biểu Tượng giá trị Tinh Thần Của tập Thể Người Việt Tỵ nạn CS. Vậy câu hỏi được đặt ra ở đây: Lá Cờ vàng có phải là một bộ phận Văn Nghệ để đi tŕnh diễn hay không ?

Trong ngày đầu tiên vận động bầu cử của TT Trump tại Orlando chúng tôi có thấy Lá Cờ vàng xuất hiện sau lưng TT Trump. Chồng tôi đă hân hoan nói với tôi: Có lá vàng của ḿnh trong ngày vận động của TT Trump.
https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1408931&stc=1&d=1561752993


Tôi chưa kịp nh́n thấy mà chỉ nghe nói nên vội với tay lấy cell phone để đợi quay lại h́nh ảnh Lá Cờ Vàng để chụp h́nh. Ḷng tôi bỗng cảm xúc vô bờ. Tôi xúc động nói với chồng tôi: Người Việt ḿnh giỏi quá bất cứ ở đâu cũng cho thiên hạ thấy sự hiện diện của Tập Thể Người Việt TỴ nạn CS.
Sự việc để Lá Cờ Vàng trong buổi vận động của TT Trump không phải là một sự tŕnh diễn. Nếu muốn nói là một sự tŕnh diễn th́ đây là một vấn đề rất gian nan mà với tấm ḷng tŕnh diễn th́ người cầm cờ không thể có một động lực để h́nh thành trên hư danh đó. V́ quá tŕnh được vào nơi chốn của TTTrump vận động là phải ghi danh để lấy chỗ ngồi. Sau khi ngồi vào chỗ th́ không được đi qua đi lại v́ security rất nghiêm nhặt.
Nh́n vào màn ảnh chúng ta thấy người cầm Lá Cờ vàng đi khắp nơi và muốn cho thế giới thấy rơ Lá Cờ Vàng. Như vậy phải đ̣i hỏi một nổ lực rất to tát mà cá nhân tôi không bao giờ làm được.
Sau đó, tôi được nghe ở đài Fox News nói là đă có một số người dựng lều trước địa điễm từ 5 giờ sáng để được vào nghe TT Trump nói và yễm trợ cho TT Trump,

Sau này được biết đó là tất cả những vận động của ông Nguyễn thanh Thụy, Chủ Tịch Hội Đồng Đại Biểu của Cộng Đồng VN tại tiểu bang Florida.

Cá nhân tôi xin thành thật cảm ơn ông Nguyễn Thanh Thuỵ và Cộng Đồng TB Florida trước ư nghĩa nâng cao Lá Cờ Vàng trong ngày vận động tái tranh cử của TT Trump.

Đây là một hành vi ủng hộ sự chống Cộng của TT Trump và của toàn thể người Việt Tỵ nạn CSVN tại đây trên lập trường kiên định chống Cộng Sản độc tài của toàn thể người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại.
Bọn CSVN khi thấy h́nh ảnh Lá Cờ Vàng này chắc chắn sẽ tức tối không nói được nên lời.

Tôn Nữ Hoàng Hoa
26/6/2019

hoanglan22
06-28-2019, 21:18
Tṛ hề sao bay? Hahahahaha...

Vậy chứ mấy ông bà già cầm lá cờ vàng 3 sọc đi ngoài phố mọi người đều chiêm ngưỡng .

C̣n chú mày th́ không dám mang cờ đỏ máu ra đường phố v́ sợ bị ôm đầu máu ...https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1408935&stc=1&d=1561756700

hoanglan22
06-28-2019, 22:23
Tụi nó diễu t́nh kiếm chút cháo thôi... Mày đụng được tới thằng Hùng Cửu Long th́ hăy.... bố láo toét nha mậy... C̣n không th́ câm cái họng lại làm kiếp tầm gửi vài năm nữa... cũng xong đời... Hehehe hehehe hehehe...

Sống ở mỹ th́ phải theo luật của mỹ . 25 năm về trước thời ông c̣n trẻ cỡ như mày hay hcl ông chỉ cần kê súng vào đầu bọn mày là thấy tụi bay té đái rồi .

Bây giờ sao chú mày không dám cầm cái cờ đỏ đi dạo mà dưa hcl ra đỡ đ̣n vậy chú mày ..chắc an lạc sợ lạc đạn ôm đầu máu ...hổng nói ǵ hết á !!chú có ngon thử cầm lá cờ máu đến ngay quán ca phe đa lat east sandiego có free wf . Tui bảo đảm chú ḅ lết . Cảnh sát chỉ đứng nh́n thôi ...

Nói thiệt cho chú mày biết những loại như chú hay hcl không có giá trị chỉ là đám DLV tép ...Chơi là là phải chơi trọng lú , phúc niểng , kim ngân chủ của các chú mới xứng đáng

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1408946&stc=1&d=1561760548

hoanglan22
06-28-2019, 23:41
Mày chỉ chui váy qsold để đỡ đạn, chứ mày không may mà gặp tao th́ đă... bể sọ từ đời ông cố lũy nào rồi chứ đừng có mang cái tṛ "kê súng" 25 năm mũ đỏ mũ xanh ra mà dọa tao.... Mẹ kiếp!!!! Già mà c̣n đần độn.... Hahaha....

Thấy người việt chống cộng là chú kéo cái nón xuống che mặt và lũi ( ba lũi ) chui xuống cống lẹ . cho số phone rùi mà không dám gọi và gặp mặt .
Chui xuống cống mà an lạc hưởng đời đời đời đi :eek::eek::eek:

queebee
06-29-2019, 05:27
Mày chỉ chui váy qsold để đỡ đạn, chứ mày không may mà gặp tao th́ đă... bể sọ từ đời ông cố lũy nào rồi chứ đừng có mang cái tṛ "kê súng" 25 năm mũ đỏ mũ xanh ra mà dọa tao.... Mẹ kiếp!!!! Già mà c̣n đần độn.... Hahaha....

Thấy người việt chống cộng là chú kéo cái nón xuống che mặt và lũi ( ba lũi ) chui xuống cống lẹ . cho số phone rùi mà không dám gọi và gặp mặt .
Chui xuống cống mà an lạc hưởng đời đời đời đi :eek::eek::eek:

Tiên sư cha tên "idiot đa nicks" .

rmho
06-29-2019, 19:02
Cá nhân tôi xin thành thật cảm ơn ông Nguyễn Thanh Thuỵ và Cộng Đồng TB Florida trước ư nghĩa nâng cao Lá Cờ Vàng trong ngày vận động tái tranh cử của TT Trump.

vinhduong68
06-30-2019, 01:28
Khá lắm cũng có một lá cờ vàng ba sọc đỏ_VNCH lọt vào đây.