florida80
07-03-2019, 02:47
Vietnam.- Báo Vietnamplus ngày 2 tháng 7 năm 2019 loan tin, kết quả nghiên cứu của Appota cho biết, Việt Nam là nước có độ kiên nhẫn khi xem quảng cáo trên thiết bị điện thoại di động lâu nhất thế giới, với thời lượng xem trung b́nh là 19 giây, c̣n các quốc gia khác chỉ đạt từ 8 đến 9 giây.
https://i.imgur.com/I6saSOo.jpg
Theo thống kê của Appota, tính đến quư 2 năm 2019, Việt Nam có hơn 51 triệu người đang sử dụng thiết bị di động để truy cập các trang mạng xă hội, chơi điện tử, và giải trí mỗi ngày. Báo cáo này cũng cho biết thêm, Việt Nam là một trong 10 quốc gia trên thế giới có lượng tải ứng dụng, và tṛ chơi trên điện thoại cao nhất, và chi phí dành cho quảng cáo trên lượt cài đặt th́ thấp nhất khu vực. Với thiết bị Android th́ chi phí người dùng phải bỏ ra là 0,10 Mỹ kim, c̣n trên thiết bị iOS là 0,25 Mỹ kim.
Vào năm 2018, doanh số quảng cáo mà các công ty thu được ở Việt Nam là 663 triệu Mỹ kim, trong đó hơn 62% là quảng cáo trên thiết bị di động.
https://i.imgur.com/I6saSOo.jpg
Theo thống kê của Appota, tính đến quư 2 năm 2019, Việt Nam có hơn 51 triệu người đang sử dụng thiết bị di động để truy cập các trang mạng xă hội, chơi điện tử, và giải trí mỗi ngày. Báo cáo này cũng cho biết thêm, Việt Nam là một trong 10 quốc gia trên thế giới có lượng tải ứng dụng, và tṛ chơi trên điện thoại cao nhất, và chi phí dành cho quảng cáo trên lượt cài đặt th́ thấp nhất khu vực. Với thiết bị Android th́ chi phí người dùng phải bỏ ra là 0,10 Mỹ kim, c̣n trên thiết bị iOS là 0,25 Mỹ kim.
Vào năm 2018, doanh số quảng cáo mà các công ty thu được ở Việt Nam là 663 triệu Mỹ kim, trong đó hơn 62% là quảng cáo trên thiết bị di động.