PDA

View Full Version : Nhức mắt với cặp đôi giở tṛ "mây mưa" ở hồ tắm giữa thanh thiên bạch nhật


troopy
07-25-2019, 05:32
Một cặp đôi thản nhiên "hành động" ngay trước mặt rất nhiều người ở hồ tắm đă bị cơ quan chức năng tới nơi nhắc nhở mới chịu dừng lại.


https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1424446&stc=1&d=1564032747
Cặp đôi thản nhiên làm “chuyện ấy“ dưới hồ.

Sự việc xảy ra hôm 20/7 vừa qua tại một hồ nước ở khu vực Fairport Park, thuộc bang Ohio, Mỹ. Khi đó, một cặp đôi đang tắm biển th́ bỗng nhiên có những hành động bất thường, khiến nhiều người vô cùng nhức mắt.

Anh Jesus Medina, đến từ thành phố Madison, bang Wisconsin, Mỹ, là một trong số những nhân chứng chứng kiến toàn bộ sự việc. V́ quá bức xúc, anh Jesus đă quyết định quay lại h́nh ảnh đó rồi đăng tải lên mạng xă hội. Anh Jesus kể lại: "Hôm đó tôi đă tới Fairport Park để tận hưởng một ngày nắng với lũ trẻ của ḿnh th́ bất ngờ nh́n thấy một cặp đôi đang tắm dưới hồ với những chuyển động kỳ lạ dưới nước.


Một nhân viên cứu hộ ngồi cạnh tôi đă quay sang hỏi: "Anh có nh́n thấy những ǵ tôi đang thấy không?". Tôi trả lời: "Vâng, tôi cũng vậy". Chúng tôi đều cho rằng cặp đôi kia đă qu.a.n, h.ệ t.́n,h. d,ục. với nhau khi đang tắm dưới hồ. Họ chỉ chịu dừng lại khi cảnh sát đến nơi. Thật đáng xấu hổ".

Theo đoạn clip mà anh Jesus đăng tải, cặp đôi này là một người đàn ông đang cởi trần c̣n người phụ nữ mặc một bộ b.i.ki.n,i. màu đen. Sau khi xuống hồ để nghịch nước như bao người khác, cặp đôi này bỗng tiến lại gần nhau rồi thản nhiên "ân, ái.". Họ làm đủ mọi tư thế nhạ.y, c.ả.m, thậm chí người phụ nữ c̣n cúi xuống để "hành sự". Điều đáng nói là mọi chuyện diễn ra vào ban ngày, trước mặt rất nhiều người, trong đó có cả trẻ em đang vui chơi bên hồ.


https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1424447&stc=1&d=1564032747
Cặp đôi chỉ chịu dừng lại khi cảnh sát tới nơi.

Những hành động của cặp đôi này đă khiến những người xung quanh không khỏi sốc nặng. Nhiều người bắt đầu thốt lên: "Ôi Chúa ơi" rồi quay mặt đi chỗ khác. Một số người th́ gọi nhân viên cứu hộ để báo cáo với cảnh sát.

Cặp đôi trên chỉ chịu dừng lại khi cảnh sát tới nơi và yêu cầu họ bước lên khỏi mặt nước. Ngay cả khi ấy, người phụ nữ vẫn cố vuốt ve bạn trai thêm một lúc, sau đó mới cúi xuống kéo quần rồi lật đật bước lên bờ. Người đàn ông đi phía sau có vẻ ngại ngùng và rụt rè.

Được biết, cơ quan chức năng địa phương đă đưa ra biện pháp xử lư và phạt cặp đôi này v́ hành vi gây rối trật tự nơi công cộng, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới người khác, đặc biệt là trẻ em.

VietBF © sưu tầm