PDA

View Full Version : THƯ NGỎ KÍNH GỬI TỔNG THỐNG DONALD J. TRUMP


hoanglan22
07-30-2019, 04:20
https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1427317&stc=1&d=1564460071

Nước Mỹ đang bị Quỷ đe dọa


Ngày 25 tháng 7 năm 2019.
Westminster City, Orange County, CA. 92683.

Kính gửi Tổng thống Donald J. Trump

Kính thưa Tổng thống,
Đây là bức thư ngỏ thứ tư tôi viết kính gửi Tổng thống để nói lên nỗi ưu tư của một người bị mất nước vào tay Cộng sản. Tôi tưởng rằng bỏ nước ra đi, đến sống ở một đất nước có truyền thống dân chủ lâu đời th́ được b́nh an, thế nhưng vẫn c̣n bị những con quỷ quấy nhiễu.
Con Quỷ đó là Chủ Nghĩa Cộng Sản.
Tôi biết Tổng thống là người yêu nước, luôn luôn đặt quyền lợi Quốc Gia trên hết, nên không đời nào Tổng thống để cho ngoại bang làm bất cứ điều thiệt hại đến quyền lợi và danh dự Nước Mỹ.

Tôi lại biết Tổng thống là người có Đức Tin Thiên Chúa th́ không đời nào chấp nhận Chủ Nghĩa Xă Hội, cái chủ nghĩa tàn ác, phi nhân chỉ mang lại nghèo đói, bất công, tham nhũng, độc tài, thối nát, bạo lực.
Sở dĩ Tổng thống bị Quỷ chống dữ dội, v́ Tổng thống đă ngăn cản những con Quỷ muốn đẩy nhân dân Mỹ và toàn nhân loại xuống địa ngục. Người Việt Nam chúng tôi đă bị đẩy xuống địa ngục, nên phải nương thân vào nước Mỹ.
Tôi là người có tín ngưỡng Phật giáo, nhưng tôi cảm tạ Thiên Chúa, v́ đất nước này được dựng lên bởi những người con tin tưởng Thiên Chúa (In God We Trust) mà vẫn bao dung đón nhận những người khác tôn giáo đến nương thân. Nhưng trong đám người nương thân này, lại có những con quỷ bám theo để làm ô nhục ṇi giống Việt chúng tôi !

Thật là may mắn! Nước Mỹ đă được Chúa thương xót, đă ra tay giúp cho một người yêu nước và giàu nghị lực như Tổng thống giành được quyền lực nhằm thanh tẩy bọn phản bội ra khỏi vũng lầy (swamp) làm cho cả nước Xuống Hố Cả Nút.

Vừa rồi, tôi có một bài viết dự đoán tương lai nước Mỹ dựa trên sự đồng dạng với nước Việt Nam. Người dân Việt Nam không c̣n được sống như một Con Người, bởi v́ nước Việt Nam bị quỷ ám. Con quỷ đó là Cộng Sản ẩn nấp dưới một danh từ hoa mỹ “Xă Hội Chủ Nghĩa” với những hứa hẹn Thiên Đàng mà thực tế là một Địa Ngục trần gian. Nước Mỹ cũng đang bị quỷ ám, th́ trước sau ǵ người dân nước Mỹ cũng sẽ bị sống một cuộc sống không bằng Con Vật như dân tộc Việt Nam !

Bất cứ một người Mỹ gốc Việt Nam yêu nước Mỹ và yêu Quê Mẹ đều nh́n thấy rơ đảng Dân Chủ rất giống đảng Cộng Sản về mọi tính chất: Đạo đức giả, lưu manh, điêu ngoa, bạo hành và hạ cấp (vô giáo dục).

Lănh đạo đảng Dân Chủ làm bộ thương xót số phận người Da Đen nghèo khổ mà người Da Đen không biết đó là chiêu bài hốt phiếu. Bởi v́ khi đảng Dân Chủ cầm quyền th́ đời sống vật chất của người Da Đen khốn khó hơn, thất nghiệp nhiều hơn, phạm tội ác nhiều hơn.

Bán Uranium cho Nga để ăn tiền hoa hồng 150 triệu đô-la. Mang tiền cho Iran, nước bảo trợ khủng bố và gọi nước Mỹ là Đế Quốc Ma Quỷ (Satan), trong khi đó đảng Dân Chủ giàn dựng một vở kịch hết sức tinh vi để vu cho Tổng thống thông đồng với Nga. Nếu nước Mỹ không bị quỷ ám th́ làm ǵ có hiện tượng những thành phần lănh đạo Bộ Tư pháp, FBI, CIA đều làm tay sai cho Obama, một nhà lănh đạo nhất quyết phủ nhận Hoa Kỳ không phải là một Quốc gia Thiên Chúa?

Mối nguy cơ lớn nhất cho nước Mỹ là cái bọn truyền thông bất lương thông đồng với Quỷ để làm hại nước Mỹ. Bọn truyền thông bất lương không hề đề cập đến những thành quả kinh tế và uy thế ngoại giao của Tổng thống; mà chỉ phịa ra những tin tức xấu nhằm bôi nhọ Tổng thống. Do đó, cuộc bầu cử Quốc Hội giữa kỳ năm 2018, đảng Cộng Ḥa đă mất nắm đa số ở Hạ Viện. Người dân, dù là dân Mỹ có truyền thống dân chủ lâu đời, nhưng vẫn bị sự tẩy năo như người dân lạc hậu ở các nước chậm tiến.

Kính thưa Tổng thống,

Có một điều làm cho tôi suy nghĩ bấy lâu nay, không dám nói ra, v́ nó liên quan đến vấn đề chủng tộc. Tổng thống có người con rể gốc Do Thái. Vừa đắc cử, Tổng thống liền thực hiện cam kết dời Ṭa Đại sứ Mỹ từ Tel Avis về Jerusalem mà các vị tiền nhiệm từ Bill Clinton đến George W. Bush, Barack Obama không dám thực hiện, mặc dù lưỡng viện Quốc Hội đă ra Nghị quyết từ ngày 8 tháng 11 năm 1995. Ngoài ra, Tổng thống cam kết bảo vệ nước Do Thái trước mối đe dọa của Iran. Đáng lư ra, người Mỹ có gốc Do Thái phải ủng hộ Tổng thống. Nhưng tại sao những chính trị gia trong đảng Dân Chủ như Nghị sĩ Chuck Schumer, Richard Blumenthal, Dân biều Adam Schiff, Jerry Nadler đều là người Mỹ gốc Do Thái và chủ của tờ báo New York Times, Washington Post đều là Do Thái lại cầu kết nhau để chống phá Tổng thống dữ dội ?

Việt Nam Cộng Ḥa mất vào tay Việt Cộng v́ những kẻ phản bội được sống trong một xă hội tương đối có tự do dân chủ hơn hẳn Miền Bắc. Nay tôi quan sát thấy những nhà chính trị và truyền thông gốc Do Thái có thế lực chống lại vị Tổng thống dám dời Ṭa Đại sứ về Jerusalem trước sự chống đối của Khối Hồi giáo Ả rập, cam kết bảo vệ nước Do Thái bằng mọi giá th́ với sự phản bội của người gốc Do Thái, làm sao nước Mỹ không sụp đổ? Tôi lo lắng nước Mỹ sụp đổ th́ toàn thế giới sẽ bị Trung Cộng thống trị.

Mới đây bốn nữ Dân biểu ở Hạ Viện mà Tổng thống gọi là Squad và người Việt Chống Cộng gọi là Tứ Quái Nặc Nô, có những lời lẽ chống Tổng thống và chống Do Thái dữ dội không kém, th́ tôi không rơ những Nghị sĩ, Dân biểu, truyền thông gốc Do Thái đứng về phía nào? Về phía cực tả của đảng Dân Chủ, nước Mỹ sẽ sụp đổ là cái chắc!

Tôi hoàn toàn đồng ư với lời tuyên bố đối với Tứ Quái Nặc Nô rằng nếu không thể yêu nước Mỹ th́ hăy rời nước Mỹ, hăy về cái xứ sở mà tụi bay muốn xây dựng theo khuôn mẫu tụi bay. Tôi cũng nói với những thằng, những con mang danh tị nạn cộng sản mà lại làm tay sai cho Việt Cộng hăy cút khỏi xứ sở này.

Việt Cộng lợi dụng chính sách tôn trọng Tôn giáo của Mỹ, chúng đă xuất cảng những tên Công An đội lốt nhà tu hoạt động thoải mái trong các Chùa. Những tên Thầy Chùa này đang lôi kéo quần chúng Việt Nam ngu dốt để hoàn thành mối Họa Da Vàng mà Trung Cộng đang thể hiện.
Tôi đang mang nỗi ước mong như bà Thái Anh Văn – Nữ Tổng thống Đài Loan – muốn nước Mỹ giàu mạnh, không giống như Tổng thống Barack Hussein Obama chui sau đuôi máy bay một cách hèn hạ, để chống lại sự thôn tính của Trung Cộng. Tôi thật sự xấu hổ v́ những thằng Việt Cộng mệnh danh lănh tụ mà không đáng xách dép cho bà Thái Anh Văn. Rồi tôi cũng cảm thấy xấu hổ v́ những thằng, những con lănh tụ đảng Dân Chủ chỉ có mỗi một mục đích truất phế Tổng thống. Tôi đánh giá bọn này là một bè lũ bán nước, giống như bọn trí thức phản bội chế độ Tự Do của Việt Nam Cộng Ḥa.

Lâu nay tôi viết bài kêu gọi những công dân Mỹ gốc Việt ủng hộ Tổng thống để Tổng thống đắc cử thêm một nhiệm kỳ để có đủ thời giờ triệt hạ cái bọn phản quốc, tức là bọn nội thù, đang đẩy nước Mỹ vào con đường Xă Hội Chủ Nghĩa như Trung Cộng mong muốn.

Tuy gốc là một Phật tử, tôi không c̣n đến Chùa v́ không muốn nh́n bọn Công An Việt Cộng đội lốt Thày Tu thuyết giảng giáo lư chia rẽ dân tộc. Cho nên, hằng đêm tôi cầu nguyện Thiên Chúa giúp sức Tổng thống – một người con Chúa – chiến thắng bọn yêu tinh, ma quỷ để nhân loại không bị rơi vào Hỏa Ngục.

Trân trọng kính chúc Tổng thống và gia đ́nh dồi dào sức khỏe, hưởng phước lành và hồng ân Thiên Chúa.



Bằng Phong Đặng văn Âu
Bangphongdva033@gmail.com
Telephone: 714 – 276- 5600

Bản tiếng việt dịch ra để cộng đồng người việt đọc