PDA

View Full Version : Xoá dấu vết tội phạm trong vụ bé học sinh lớp 1 trường GATEWAY tử vong


nguoiduatinabc
08-11-2019, 14:21
Trường quốc tế Gateway ở Hà Nội được cho là có cổ phần của con gái Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Vụ bé học sinh lớp 1 tử vong trên xe đưa đón của trường. Có rất nhiều biểu hiện đáng nghi.......
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1434451&stc=1&d=1565533285

Vụ án bé Long đang bị chìm xuồng! Chúng ta thử cùng nhau làm thám tử viên, điều tra vụ án bé Long xem sao!

Sau đây là những chi tiết cần biết trước khi điều tra.

(1) Tất cả dữ liệu camera an ninh (trường Gateway) trước cổng xe ra vào và trong phòng y tế vào ngày 6/8 đã bị xóa sạch với lý do "dữ kiện đầy".

(2) Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bé Long "có vết tụ máu ở đầu, cách tai phải 7cm, kích thước 3x2cm - phế quản hai bên có nhiều dịch bọt xuất huyết. Cơ tim bị tổn thương, bề mặt tim có dịch vàng. Ngoài ra, có vết rạn, xước tại vùng thái dương, lòng bàn tay, chân và đùi."

(3) Đồng phục màu đỏ của bé Long được thay sang màu trắng.

(4) Theo Camera nơi đỗ xe ở khuôn viên Ký túc xá Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Cầu Giấy, Hà Nội) thì rèm của chiếc xe chở bé Long (phía gương sau và hai bên) luôn được mở ra lúc đỗ xe, tuy nhiên lúc xe về trường Gateway thì rèm đã đóng kín.

- Trường hợp rèm được tài xế đóng kín lại trước khi đưa xe về lại trường Gateway đã không nhìn thấy ai trong xe, khớp với lời khai của bà Quy đã ký bàn giao đủ 13 cháu (tính cả cháu Long) cho giáo viên vào sáng 6/8.

(5) Tài xế đưa xe về trường từ nơi đỗ xe ở khuôn viên Ký túc xá Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Cầu Giấy, Hà Nội) đã KHÔNG phát hiện bé Long ngồi trên ghế cách tài xế một dãy -Hàng thứ 2 từ trên đếm xuống, khác với lời khai của trường Gateway là bé Long ngồi dãy ghế thứ 2 từ dưới đếm lên.

- Một cô giáo khai rằng (chiều) khi cô giáo cho các bé lên xe đưa về mới phát hiện bé Long nằm ngay sau ghế tài xế!

(6) Công An hoàn toàn không chịu phỏng vấn 12 đứa trẻ đi chung xe.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1434452&stc=1&d=1565533285

hmta1982
08-12-2019, 16:53
... 6) Công An hoàn toàn không chịu phỏng vấn 12 đứa trẻ đi chung xe.

Tụi côn an đang bắt gia đình của 12 đứa trẻ học thuộc lời khai do chúng đưa ra cho nên chưa thể ... phỏng vấn được .... Thằng Fuck nói vậy :mad: :mad: :mad: