miro1510
08-15-2019, 12:02
Đă không ít lần 'quà' của khách để lại cho nhân viên dọn pḥng khiến họ không thể quên được. Thế nhưng loạt ảnh dưới đây cho thấy sự thiếu ư thức trầm trọng của 1 số khách hàng. Cùng điểm mặt qua những sản phầm mà khách để lại nhé
"Chào mọi người, em là nhân viên dọn dẹp một khách sạn hạng sang ở Đà Lạt. Thường th́ khách rất lịch sự, nhưng đôi lúc có những kẻ trọc phú, cậy lắm tiền mà ư thức cực kém. Điển h́nh như cặp vợ chồng em vừa dọn pḥng sáng nay.
Nghe bảo anh chị này ở quê, mới được đền bù đất chục tỷ nên xoă cực độ một trận cho thỏa măn bao nhiêu ngày khổ.
Đôi này vừa xấu tính vừa ồn ào. Vừa đến khuôn viên khách sạn, anh ta bảo lái xe đỗ xe ngang ngược giữa cổng, bắt nhân viên phải "ra phục vụ anh ngay", dù có khu đón gần sảnh chính.
Báo hại nhân viên mất nửa giờ để thuyết phục, anh ta mới chịu bảo tài xế đánh xe đi, với điều kiện "phải có ô tô đi từ sảnh đến cổng đón gia đ́nh vào"!
Lúc đi qua vườn hoa, chị vợ c̣n tiện tay vứt bịch cái túi nôn ra bồn hoa cạnh đấy. Khi bị nhắc nhở, chị ta cằn nhằn, căi là "vứt bồn hoa th́ nó ngấm vào đất chứ ǵ".
Giữa trưa nóng, mùi chua băi nôn bốc lên nồng nặc cực ḱ khó chịu...
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1436550&stc=1&d=1565870517
Vỏ chai đồ uống ở bồn rửa mặt, có cả khăn mặt.
Chưa hết, thấy cái ṿi phun nước tiểu cảnh cực đẹp, chị ta cho con trai ra chơi và để thằng bé tè ngay, mặc dù ṿi phun đối diện sảnh đón cực lịch sự, có rất nhiều khách đi lại, ai cũng phải lắc đầu.
Chưa kể cái tính ồn ào của cặp vợ chồng này. Dùng bữa buffet, chị vợ nhét đầy tôm, cua, ghẹ vào đĩa, mặc dù đă có biển nhắc nhở "quư khách vui ḷng lấy đủ thức ăn".
Chị ta c̣n đ̣i 10 hộp xốp, đến từng đĩa một để vét sạch mang về, bảo là "gói cho con đêm ăn". Họ để lại rất nhiều thức ăn thừa, cực ḱ lăng phí. Thằng con trai c̣n vứt hẳn con ghẹ xuống sàn rồi nhẫm be bét lên mà bố mẹ nó không nói ǵ.
Anh chồng th́ hút thuốc, ḥ hét tùm lum. Anh ta bắt người lái xe phải uống say mềm, bắt khách sạn đem "nhân viên xuống hầu rượu anh".
Khi nhân viên lịch sự từ chối th́ anh ta chửi bới, cởi trần, đập chai rượu, mắng là "chúng mày khinh tao à, tao có tiền, là khách VIP mà không thằng nào thèm tiếp rượu anh mày, tiền của tao thừa bao cả khách sạn".
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1436551&stc=1&d=1565870517
Thứ ǵ trên sàn nhà tắm thế này.
Để không ảnh hưởng đến ai, quản lư pḥng ăn phải trực tiếp xuống xử lư anh ta.
Đến sáng nay, hai vợ chồng về, bọn em chưa kịp nhẹ nhơm th́ đă tá hỏa khi phát hiện trên giường pḥng họ thuê c̣n nguyên một băi phân, không biết là của trẻ con hay người lớn...
Chưa kể băi chiến trường rác, chai, lon mà nhà này để lại, nh́n pḥng khách sạn sang trọng, đẹp đẽ giờ như một băi rác đích thực, bẩn thỉu, hôi thối sau khi họ đi.
Đến nước này th́ em không thể chịu được nữa mà phải lên đây kêu ca, không thể tin nổi trên đời vẫn có những người ư thức tồi tệ kinh khủng như vậy. Anh chị bảo lần sau nếu gặp lại th́ nhân viên bọn em phải xử sự thế nào đây?".
Đây là chia sẻ đầy khổ sở của một nhân viên dọn pḥng khách sạn hạng sang. Trong trường hợp này, một gia đ́nh giàu có đă khiến nhân viên phẫn nộ đến cùng cực, phải lên mạng xă hội chia sẻ.
Họ có hành vi vô ư thức, kém duyên và cực kỳ khó chấp nhận ở chốn đông người. Chưa kể việc "băi chiến trường" để lại sau khi trả pḥng khiến bất cứ nhân viên nào cũng muốn khóc.
Dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc và thể hiện ngay dưới bài đăng.
VietBF Sưu Tầm
"Chào mọi người, em là nhân viên dọn dẹp một khách sạn hạng sang ở Đà Lạt. Thường th́ khách rất lịch sự, nhưng đôi lúc có những kẻ trọc phú, cậy lắm tiền mà ư thức cực kém. Điển h́nh như cặp vợ chồng em vừa dọn pḥng sáng nay.
Nghe bảo anh chị này ở quê, mới được đền bù đất chục tỷ nên xoă cực độ một trận cho thỏa măn bao nhiêu ngày khổ.
Đôi này vừa xấu tính vừa ồn ào. Vừa đến khuôn viên khách sạn, anh ta bảo lái xe đỗ xe ngang ngược giữa cổng, bắt nhân viên phải "ra phục vụ anh ngay", dù có khu đón gần sảnh chính.
Báo hại nhân viên mất nửa giờ để thuyết phục, anh ta mới chịu bảo tài xế đánh xe đi, với điều kiện "phải có ô tô đi từ sảnh đến cổng đón gia đ́nh vào"!
Lúc đi qua vườn hoa, chị vợ c̣n tiện tay vứt bịch cái túi nôn ra bồn hoa cạnh đấy. Khi bị nhắc nhở, chị ta cằn nhằn, căi là "vứt bồn hoa th́ nó ngấm vào đất chứ ǵ".
Giữa trưa nóng, mùi chua băi nôn bốc lên nồng nặc cực ḱ khó chịu...
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1436550&stc=1&d=1565870517
Vỏ chai đồ uống ở bồn rửa mặt, có cả khăn mặt.
Chưa hết, thấy cái ṿi phun nước tiểu cảnh cực đẹp, chị ta cho con trai ra chơi và để thằng bé tè ngay, mặc dù ṿi phun đối diện sảnh đón cực lịch sự, có rất nhiều khách đi lại, ai cũng phải lắc đầu.
Chưa kể cái tính ồn ào của cặp vợ chồng này. Dùng bữa buffet, chị vợ nhét đầy tôm, cua, ghẹ vào đĩa, mặc dù đă có biển nhắc nhở "quư khách vui ḷng lấy đủ thức ăn".
Chị ta c̣n đ̣i 10 hộp xốp, đến từng đĩa một để vét sạch mang về, bảo là "gói cho con đêm ăn". Họ để lại rất nhiều thức ăn thừa, cực ḱ lăng phí. Thằng con trai c̣n vứt hẳn con ghẹ xuống sàn rồi nhẫm be bét lên mà bố mẹ nó không nói ǵ.
Anh chồng th́ hút thuốc, ḥ hét tùm lum. Anh ta bắt người lái xe phải uống say mềm, bắt khách sạn đem "nhân viên xuống hầu rượu anh".
Khi nhân viên lịch sự từ chối th́ anh ta chửi bới, cởi trần, đập chai rượu, mắng là "chúng mày khinh tao à, tao có tiền, là khách VIP mà không thằng nào thèm tiếp rượu anh mày, tiền của tao thừa bao cả khách sạn".
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1436551&stc=1&d=1565870517
Thứ ǵ trên sàn nhà tắm thế này.
Để không ảnh hưởng đến ai, quản lư pḥng ăn phải trực tiếp xuống xử lư anh ta.
Đến sáng nay, hai vợ chồng về, bọn em chưa kịp nhẹ nhơm th́ đă tá hỏa khi phát hiện trên giường pḥng họ thuê c̣n nguyên một băi phân, không biết là của trẻ con hay người lớn...
Chưa kể băi chiến trường rác, chai, lon mà nhà này để lại, nh́n pḥng khách sạn sang trọng, đẹp đẽ giờ như một băi rác đích thực, bẩn thỉu, hôi thối sau khi họ đi.
Đến nước này th́ em không thể chịu được nữa mà phải lên đây kêu ca, không thể tin nổi trên đời vẫn có những người ư thức tồi tệ kinh khủng như vậy. Anh chị bảo lần sau nếu gặp lại th́ nhân viên bọn em phải xử sự thế nào đây?".
Đây là chia sẻ đầy khổ sở của một nhân viên dọn pḥng khách sạn hạng sang. Trong trường hợp này, một gia đ́nh giàu có đă khiến nhân viên phẫn nộ đến cùng cực, phải lên mạng xă hội chia sẻ.
Họ có hành vi vô ư thức, kém duyên và cực kỳ khó chấp nhận ở chốn đông người. Chưa kể việc "băi chiến trường" để lại sau khi trả pḥng khiến bất cứ nhân viên nào cũng muốn khóc.
Dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc và thể hiện ngay dưới bài đăng.
VietBF Sưu Tầm