PDA

View Full Version : Chồng tức điên người v́ bị siêu thị cấm cởi trần c̣n vợ được diện bikini thoải mái


PinaColada
08-30-2019, 09:07
Điều này thật hết sưc phi lư. Sau khi siêu thị cấm cửa ông v́ ông cởi trần trong khi vợ ông được mặc bikini lại được vào siêu thị vô tư th́ ông chồng, 48 tuổi giận dữ cáo buộc ông chủ Tesco "phân biệt giới tính".

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1444537&stc=1&d=1567155876

Vợ chồng ông Liam Friday, 48 tuổi.

Theo Daily Mail, ông Liam Friday, 48 tuổi đă tới siêu thị Tesco Express, gần nhà ở Lordswood, Kent, Anh. Tuy nhiên, ông Liam không được phép vào siêu thị v́ cởi trần do thời tiết quá nóng lên tới 30 độ C trên toàn miền đông nam nước Anh.

Tuy nhiên, vợ Liam là Michelle lại được phép vào bên trong siêu thị mặc dù bà chỉ mặc bộ đồ đồ bơi 2 mảnh cũng v́ thời tiết quá nóng. Ông Friday đă được yêu cầu đứng bên ngoài đợi vợ mua sắm xong cho tới khi ông mặc áo trở lại bất chấp trời nắng nóng.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1444538&stc=1&d=1567155876

V́ cởi trần nên ông Liam không được phép vào siêu thị Tesco c̣n vợ dù chỉ mặc bikini vẫn được phép thoải mái mua sắm.

"Đó là một ngày nóng như thiêu đốt, thật nực cười. Đó là một siêu thị chứ không phải là một nhà hàng hay quán bar mà tôi có thể hiểu được v́ sao họ lại phải cấm cởi trần. Đây là năm 2019 chứ không phải năm 1960", ông chồng bức xúc nói và nhấn mạnh rằng, các cửa hàng khác vẫn chấp nhận cho phép ông cởi trần mua hàng. Từ đó, ông Liam yêu cầu Tesco thay đổi chính sách, cho phép nam giới cởi trần vào mua sắm.

"Sau tôi, một người đàn ông khác cởi trần cũng không được phép vào siêu thị. Tôi muốn rằng chúng ta phải có quyền b́nh đẳng. Có cảm giác như đàn ông bị đối xử tệ hơn phụ nữ ở đây vậy", ông chồng 48 tuổi bức xúc với Tesco. Tesco hiện chưa đưa ra b́nh luận về vấn đề này.

VietBF@ sưu tầm.