PDA

View Full Version : Lư do cô dâu 57 tuổi mặc váy cưới cả tháng trời


troopy
09-02-2019, 10:25
Bà Dawn (Anh) là cô dâu ỏ tuổi 57, bà diện chiếc váy cưới giá 300 bảng Anh (hơn 8 triệu đồng) suốt 1 tháng trời để đi siêu thị, tập thể thao... v́ mặc nhiều cho đỡ phí.

Bà Dawn Winfield-Hunt (đảo Wight) mới tái hôn hồi đầu tháng 8 với ông Steve (57 tuổi). Kể từ đó, hầu như ngày nào cô dâu lớn tuổi này cũng mặc váy cưới.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1445997&stc=1&d=1567419863
Bộ váy cưới của bà Dawn có giá gốc 1.800 bảng Anh nhưng được bà mua lại với giá rẻ. Ảnh: Fox News.

Chồng của bà Dawn đă chụp lại h́nh ảnh vợ ḿnh tại siêu thị, trên phố... với chiếc váy trắng này. Thậm chí trong lúc nấu ăn ở nhà hay cưa gỗ làm hàng rào, bà cũng mặc nó.

"Người ta chỉ mặc váy cưới một lần rồi quên lăng. Điều này thật phí phạm và thiếu trân trọng món đồ ư nghĩa này. Tôi nhận ra nó phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày", bà Dawn nói.

Bà mẹ 2 con có kế hoạch mặc áo cưới thường xuyên đến khoảnh khắc kỷ niệm ngày cưới năm sau. Dù có thể sẽ dính rong biển, rượu vang..., không c̣n trắng nữa, nhưng bà không quan tâm điều đó.

Sam (31 tuổi), con trai của bà Dawn, nói "ngày nào cũng mặc váy cưới đă không b́nh thường rồi, mẹ tôi c̣n định làm một bộ ảnh ghi lại cuộc phiêu lưu của nó. Nhiều khi tôi thấy thật ngớ ngẩn".

Tuy nhiên, bà Dawn luôn cảm thấy hạnh phúc. Những bức ảnh của bà khi đăng lên mạng xă hội đă được hàng trăm ngh́n lượt thích.

"Tôi nghĩ khi nh́n thấy cô dâu, ai cũng có cảm giác vui vẻ, hạnh phúc", một nhân viên siêu thị trông thấy bà Dawn mặc váy cưới hàng ngày, bày tỏ.

VietBF © sưu tầm