PDA

View Full Version : Đâm vợ chí mạng sau khi bảo vợ nhắm mắt nhận điều bất ngờ


therealrtz
09-04-2019, 11:11
Laura May được chồng là Shaun May, 34 tuổi bảo nhắm mắt để nhận điều bất ngờ. Người vợ nghe lời nhắm mắt không ngờ bị chồng dùng dao đâm một nhát chí mạng vào cổ.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1447111&stc=1&d=1567595409

Daily Mail đưa tin, theo cáo trạng tại tòa, con dao nhà bếp Shaun dùng để đâm vào cổ vợ suýt chút nữa là cắt đứt các động mạch quan trọng của Laura. Ra tòa làm chứng, Laura đau khổ cho biết, đối với cô cuộc tấn công vào tháng 10 năm ngoái từ người chồng "đầu gối tay ấp" là "hoàn toàn bất ngờ".

Shaun đến từ Tunbridge Wells, Kent, nước Anh thừa nhận đã làm tổn thương vợ mình nhưng đang bị xét xử vì tội giết người vì các công tố viên cho rằng bị cáo đã có ý định giết vợ.

Công tố viên Robin Griffiths nhấn mạnh rằng việc nạn nhân Laura không c*hết là nhờ "vận may tuyệt vời".

Theo ông Griffiths, cặp vợ chồng vừa trở về từ một kỳ nghỉ ở Hàn Quốc. Người vợ cho biết, quan h*ệ giữa 2 vợ chồng rất tốt và bà không nhớ họ từng cãi nhau trước đó.

Đêm đó, sau khi "quan hệ", Shaun bảo vợ nhắm mắt để nhận quà bất ngờ, Laura làm theo. Gã chồng đếm từ 10 đến 0 rồi ra tay đâm vào cổ vợ mình sau đó tuyên bố sẽ tự sát. Shaun cũng nói với vợ rằng, anh ta vừa bị đuổi việc một ngày trước vì gian lận tài chính và lo lắng không thể trả được nợ nần.

Khi được đưa đến Bệnh viện Pembury cấp cứu, Laura đã nhìn thấy con dao dính má_u trong bồn rửa bát với tay cầm bị gãy.

Nạn nhân nói với nhân viên bệnh viện rằng cô vô tình đ*âm d*ao vào cổ mình nhưng bệnh viện đã gọi cảnh sát. Vụ án vẫn đang được xét xử.

VietBF © sưu tầm

xanhblue
09-04-2019, 16:12
Mai mốt chồng kêu nhắm mắt cho tiền củng khg dám nhắm.