PDA

View Full Version : Chồng đâm một nhát chí mạng vào cổ vợ sau khi bảo vợ nhắm mắt để tặng quà


pizza
09-05-2019, 00:00
Cái tṛ nhắm mắt vào để nhận quà ai cũng đă từng trải qua. Gă chồng độc ác bảo vợ nhắm mắt để tặng quà bất ngờ rồi đâm vợ nhát dao chí mạng. Hắn là Shaun May, 34 tuổi.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1447259&stc=1&d=1567641511

Daily Mail đưa tin, theo cáo trạng tại ṭa, con dao nhà bếp Shaun dùng để đâm vào cổ vợ suưt chút nữa là cắt đứt các động mạch quan trọng của Laura. Ra ṭa làm chứng, Laura đau khổ cho biết, đối với cô cuộc tấn công vào tháng 10 năm ngoái từ người chồng "đầu gối tay ấp" là "hoàn toàn bất ngờ".

Shaun đến từ Tunbridge Wells, Kent, nước Anh thừa nhận đă làm tổn thương vợ ḿnh nhưng đang bị xét xử v́ tội giết người v́ các công tố viên cho rằng bị cáo đă có ư định giết vợ.

Công tố viên Robin Griffiths nhấn mạnh rằng việc nạn nhân Laura không chết là nhờ "vận may tuyệt vời".

Theo ông Griffiths, cặp vợ chồng vừa trở về từ một kỳ nghỉ ở Hàn Quốc. Người vợ cho biết, quan hệ giữa 2 vợ chồng rất tốt và bà không nhớ họ từng căi nhau trước đó.

Đêm đó, sau khi quan hệ t́nh dục, Shaun bảo vợ nhắm mắt để nhận quà bất ngờ, Laura làm theo. Gă chồng đếm từ 10 đến 0 rồi ra tay đâm vào cổ vợ ḿnh sau đó tuyên bố sẽ tự sát. Shaun cũng nói với vợ rằng, anh ta vừa bị đuổi việc một ngày trước v́ gian lận tài chính và lo lắng không thể trả được nợ nần.

Khi được đưa đến Bệnh viện Pembury cấp cứu, Laura đă nh́n thấy con dao dính máu trong bồn rửa bát với tay cầm bị găy.

Nạn nhân nói với nhân viên bệnh viện rằng cô vô t́nh đâm dao vào cổ ḿnh nhưng bệnh viện đă gọi cảnh sát. Vụ án vẫn đang được xét xử.

VietBF! sưu tầm.