PDA

View Full Version : Cả nhà hàng lặng đi với hành động của cậu con trai đối với bố


troopy
09-06-2019, 02:05
Một anh con trai đưa cha ḿnh đến một nhà hàng ăn bữa tối. Người cha đă già và yếu lắm rồi, trong khi ăn, ông liên tục làm văi thức ăn ra ngoài, dây trên quần áo của ḿnh. Những người ăn tối khác nh́n ông với ánh nh́n đầy chán ghét trong khi người con lại b́nh thản.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1447939&stc=1&d=1567735516

Sau khi người cha đă dùng xong bữa, anh con trai không hề tỏ ra xấu hổ hay ngượng ngùng, anh lặng lẽ đưa cha ḿnh vào pḥng vệ sinh, phủi những vụn thức ăn, tẩy những vết bẩn bám trên áo cha, chải đầu cho ông, và chỉnh lại kính mắt của ông cho khỏi rớt. Khi họ bước ra ngoài, cả nhà hàng nh́n theo họ trong yên lặng hoàn toàn, không thể hiểu làm cách nào mà một người xa lạ lại có thể khiến họ mất mặt một cách công khai như vậy. Anh con trai thanh toán hóa đơn, chuẩn bị bước ra ngoài với cha ḿnh.

Cùng lúc đó, một người đàn ông trung tuổi trong số những người đến ăn tối và cũng là người chứng kiến những hành động đó gọi với theo người con và hỏi anh ta, "Anh có nghĩ là ḿnh đă để quên ǵ không?"

Người con trai trả lời, "Thưa ngài, tôi nghĩ là không hề."
Người đàn ông mỉm cười, đáp lại, "Không, anh có! Anh đă để lại một bài học lớn cho những ai làm con và niềm hy vọng cho những ông bố."

Cả nhà hàng lúc đó lặng đi sau lời đáp.

VietBF © sưu tầm