PDA

View Full Version : Suy cho cùng bạn chọn "cơm" hay "phở"?


therealrtz
09-09-2019, 09:00
Ḿnh quen một anh bạn làm ngân hàng 2 con một trai một gái. Ông ấy làm cầm đồ tiền chủ yếu của vợ bơm ra. Chẳng hiểu sao ông ấy phải ḷng gái dịch vụ. Chị vợ biết, đàn bà dù họ có yêu thương ḿnh bao nhiêu th́ họ cũng không muốn chia sẻ người đàn ông của ḿnh với người khác.
Chị tha thứ cũng nhiều nhưng rồi cũng mệt mỏi mà buông tay. Ngày ra toà chị nhận nuôi cả hai đứa bế con về ngoại. Nhường anh cả nhà lẫn xe. Anh đón vợ mới về, công việc làm ăn của anh ngày một không thuận. Anh lao vào cờ bạc nhà đi xe bán cô nhân t́nh một thời thế thốt cũng bỏ anh mà đi.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1449845&stc=1&d=1568019579

Chẳng c̣n ǵ anh vào nam. Hôm trước anh về ngồi với anh vài chén anh kể. Đàn ông lúc có tiền có thể có mọi thứ nhưng xă hội ngoài kia chẳng thể bằng gia đ́nh được. Chị vẫn chưa đi bước nữa , nhiều lần anh qua cổng mà chẳng thể dám lại gần ôm lấy con anh vào ḷng. Anh nhấp thêm chén rượu mà thấy sống mũi cay cay...

Đàn ông, đừng v́ mấy tô phở đầy đường mà tự tay hất đi bát cơm nhà nóng hổi. Sau cùng nh́n lại cũng chẳng c̣n ǵ trong tay.
... Hăy trân trọng người đàn bà bên bạn lúc bạn không có ǵ trong tay .Họ dành cả thanh xuân bên bạn là đă hi sinh rất nhiều ...

VietBF © sưu tầm