PDA

View Full Version : Người vợ đang "ăn chả" bỗng bắt gặp chồng "ăn nem" trong khách sạn


PinaColada
09-14-2019, 02:56
Đang "ăn chả", người vợ bỗng bắt gặp chồng "ăn nem" trong khách sạn xa thành phố. Cái giá cho vụ ngoại t́nh kép này sẽ là dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân. Nó khiến khiến cả hai đều đau đớn và khổ sở...

Tôi dám chắc rằng ḿnh không 'quá đà' khi tự hào khoe với bạn bè đồng nghiệp, với người thân rằng tôi may mắn có được một tổ ấm viên măn với người đàn ông đă giữ ḷng chung thủy với tôi suốt từ cuối lớp 12 trường huyện, rồi 4 năm ngồi trên giảng đường Đại học đến khi có một đám cưới viên măn. Để giờ chúng tôi có 2 đứa con 1 nếp, 1 tẻ khỏe mạnh, ngoan ngoăn học giỏi ở lớp và chăm chỉ giúp bố mẹ việc nội trợ trong nhà.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1452754&stc=1&d=1568429649

H́nh minh họa

Sinh nhật của tôi vào tháng 8, c̣n chồng tôi sinh vào tháng 3 nhưng chúng tôi vẫn giữ quy ước cùng tổ chức một lần để mừng tuổi mới kể từ khi chúng tôi yêu nhau. Người ta cứ bảo “vợ chồng bằng tuổi, ngồi duỗi mà ăn” nhưng thực tế chúng tôi bận rộn, vất vả ngay từ đầu những ngày học Đại học. V́ bố mẹ của hai gia đ́nh đều làm nông, thu nhập trông cả vào củ khoai, hạt thóc, tôi th́ c̣n đỡ v́ bố mẹ chỉ sinh có anh trai và tôi, c̣n chồng sau anh là 3 đứa em lít nhít ăn chưa no, lo chưa tới nên việc chi tiêu cho bản thân và tiền để đóng học phí của chồng dựa vào đồng lương của những giờ dạy thêm, hay đi phát tờ rơi, đi phục vụ, chạy bàn ở các quán ăn quanh kí túc.

Ra trường may mắn cả hai chúng tôi đều có việc làm tốt tại thành phố. Sau 12 năm vợ chồng tiết kiệm chi tiêu đến mức tối đa, chúng tôi đă thay pḥng trọ b́nh dân của ḿnh bằng một căn hộ chung cư vừa với túi tiền để vợ chồng con cái an cư, lạc nghiệp.

Thế nhưng đúng là chồng bát c̣n có lúc xô nữa là vợ chồng, nên cũng có lúc vợ chồng tôi va chạm, mặt nặng mày nhẹ với nhau v́ bất đồng quan điểm. Vợ, chồng tôi bắt đầu ngoảnh về hai phía đă được hơn một năm nay, nguyên do là chồng tôi bỗng dở chứng, nghe ai tư vấn mà bỏ luôn việc làm ở doanh nghiệp nhà nước để đứng ra góp vốn với bạn bè thành lập công ty. Tôi hết ḷng khuyên chồng nghĩ lại v́ rất nhiều công ty tư nhân đă phải đóng cửa, phải mang nợ v́ thiếu vốn, v́ thiếu kinh nghiệm thương trường, thế rồi “nhân bảo như thần bảo”, công ty của chồng tôi sập tiệm khi tồn tại chưa được nửa năm mà kèm theo món nợ mà theo tôi là chồng và các đồng nghiệp không có khả năng chi trả.

Sau vụ này chồng như một người khác, đi sớm, về muộn, không ăn cơm nhà là chuyện thường xuyên, tệ hơn nữa là anh bắt đầu sa vào quán xá nhậu đến say mèm, đến quên cả đường về… T́nh cảm vợ chồng dành cho nhau cứ nhạt dần theo năm tháng rồi đến một ngày tôi “say” một người đàn ông lịch lăm, biết thông cảm, biết chia sẻ nỗi buồn cùng tôi và cái ǵ tới cũng tới khi tôi ngă vào ḷng t́nh yêu mới ấy. Mải mê với những buổi hẹn ḥ nay khách sạn này, mai khách sạn khác tôi không ngờ có ngày ḿnh lại chạm mặt chồng khi anh đang ôm eo một cô gái trẻ chờ nhận pḥng mà tôi và người t́nh chuẩn bị trả ở một khách sạn khá xa thành phố.

Bây giờ th́ chẳng c̣n ǵ để giấu khi mà chúng tôi c̣n mỗi một việc để làm là kí vào đơn li hôn. Chỉ đau ḷng là 2 đứa con tôi đang ở cái tuổi ẩm ương nhỏ vừa qua mà lớn chưa kịp đến. Hôm qua tôi nghe con trai th́ thầm với em gái nó rằng nó sẽ bỏ học, chấp nhận làm bất cứ việc ǵ miễn sao em nó được cắp sách đến trường thực hiện ước mơ trở thành cô giáo dạy trẻ mà tôi tan nát cả con tim. Lỗi ở tôi hay ở chồng bây giờ không c̣n quan trọng nữa, tôi chỉ ước thời gian quay trở lại để mái ấm của tôi lúc nào cũng hạnh phúc, cũng an lành…

VietBF@ sưu tầm.

canhdieubay
09-14-2019, 03:04
lai 1 cau chuyen 3 xu