PDA

View Full Version : Nhiều khách hàng tố Lazada, Tiki, Sendo bán hàng dởm


nguoiduatinabc
09-14-2019, 08:49
Sau thông tin khách hàng tố Lazada bán hàng dởm. Nhiều người lại tiếp tục phản ánh về việc mua phải hàng dỏm trên Lazada và cả Tiki, Sendo. Theo lời của những khách hàng kể lại.......
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1452882&stc=1&d=1568450952

Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, sống tại TP.HCM kể, tháng 3/2019, chị có mua một đồng hồ định vị cho bé với giá 780.000 đồng. Khoảng 4-5 ngày sau nhân viên Lazada mang hàng tới. Chị Tuyết yêu cầu kiểm tra trước khi nhận hàng, nhân viên này cho biết theo quy định không được kiểm tra hàng trước mà phải trả tiền rồi mới nhận hàng.

“Sau khi tôi tháo hàng th́ phát hiện đồng hồ không khởi động được. Tôi gọi anh nhân viên đó quay lại th́ anh ta bảo bận. Tôi gọi lên Lazada th́ được trả lời sẽ liên hệ đến nhà cung cấp. Từ đó đến nay đă sáu tháng, dù tôi gọi cả trăm cuộc nhưng không hề thấy Lazada hay cửa hàng có động thái nào hỗ trợ khách”, chị Tuyết kể lại trong sự bực bội.

Không nói rơ quá tŕnh mua hàng ra sao. Một độc giả tên Đỗ Mạnh Cường cho biết, một lần mua hàng trên Lazada và "tiền mất tật mang" nên bây giờ anh “tẩy chay” trang thương mại này và anh không có cảm t́nh luôn với cả những người bán hàng online không giữ chữ tín.

"Đă bán hàng nên giữ chữ tín, không treo đầu dê bán thịt chó và đừng nghĩ người tiêu dùng ngu", độc giả này bày tỏ.

Chị Tạ Thị Bích Nụ, trú tại TP.HCM th́ khá gian nan đ̣i quyền lợi khi mua hàng trên Tiki. Chị Nụ cho biết, sản phẩm bên Tiki giao không giống h́nh và bị hư bể. Chị có quay h́nh gửi cho Tiki, nhân viên trả lời là hai ngày sau sẽ cho người đến lấy lại sản phẩm và hoàn lại tiền. Nhưng đến nay đă 10 ngày trôi qua, ngày 11/9 vừa qua chị Nụ tiếp tục gọi lên tổng đài để phản ánh và cũng nhận được câu hứa giải quyết sớm.

“Giờ các trang thương mại điện tử bán không thiếu thứ ǵ, kể cả rác, sản phẩm th́ kém chất lượng dă man” – chị Nụ nói.

Một số khách hàng cho biết, không chấp nhận quy định trả tiền trước rồi mới được kiểm tra hàng của Lazada. Bởi trường hợp này Lazada nắm dao đằng "chuôi", c̣n khách hàng nắm đằng "lưỡi". Nhiều khách hàng c̣n so sánh do Lazada quản lư không tốt, bởi các trang thương mại điện tử nước ngoài như Amazon khi hàng bị lỗi đều cho trả hàng và trả lại khách đầy đủ tiền.