Log in

View Full Version : Bối rối với những yêu cầu "kín" của khách hàng với những huấn luyện viên thể h́nh


miro1510
09-26-2019, 06:01
Huấn luyện viên thể h́nh cũng là một nghề khá nhạy cảm. Đôi khi họ nhận được nhiều yêu cầu oái oăm từ phía khách hàng. Dưới đây là những yêu cầu kỳ lạ mà nhiều HLV đă gặp phải.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1459618&stc=1&d=1569477659
Nhiều lúc, huấn luyện viên thể h́nh cũng đến "bó tay" với khách hàng của ḿnh. (Ảnh minh họa)

Không một ai dám khẳng định nghề huấn luyện viên thể h́nh (Personal trainer) là một công việc dễ dàng cả, nhưng hóa ra nó là một công việc khá kỳ quái.

Gần 2,000 huấn luyện viên thể h́nh gần đây được mời tham gia khảo sát về các yêu cầu kỳ lạ nhất mà khách hàng yêu cầu họ làm, và một số câu trả lời của họ có thể khiến bạn sốc.

Trong số đó là yêu cầu được tập các buổi tập khỏa thân. Top 10 yêu cầu kỳ dị hàng đầu đă được trang web Bark chia sẻ.

Các huấn luyện viên được hỏi liệu họ có trải qua bất kỳ hành vi không phù hợp nào trong công việc hay không, liệu khách hàng của họ có mục tiêu tập thể dục kỳ quái nào không hay họ có bị yêu cầu dạy tại những nơi không b́nh thường nào không.

Một số câu trả lời sẽ khiến bạn không khỏi bật cười. Một huấn luyện viên cho biết, họ phải dùng tay giữ mặt của khách hàng khi người đó đang tập hay một người khác nói có một vị khách hàng lúc nào cũng yêu cầu “tập thể dục trong pḥng ngủ của ông ta”.

Một số người khác thú nhận một trong những khách hàng của họ c̣n cởi trần truồng lúc tập hay đang tập mà bị gián đoạn bởi những lư do “giời ơi đất hỡi” nào đó.

Sau đây là top 10 yêu cầu kỳ dị nhất mà buộc những huấn luyện viên thể h́nh phải làm để chiều ḷng khách hàng.

1. Các buổi tập khỏa thân.

2. Bôi dầu lên người và đấu vật mà không mặc áo.

3. Quan hệ t́nh dục với khách hàng.

4. Thay mặt khách hàng của ḿnh nhắn tin cho một người đàn ông trên Tinder.

5. Mát xa nhẹ nhàng sau mỗi buổi tập.

6. Không muốn đổ mồ hôi trong lúc tập.

7. Phải có “từ an toàn””.

8. Không được giao tiếp bằng mắt trong buổi tập.

9. Dùng tay giữ mặt của khách hàng khi họ đang tập.

10. Dùng những từ khó nghe nhất để “chửi” thẳng vào mặt khách hàng khi họ đang tập.

VietBF Sưu Tầm