PDA

View Full Version : Cầu thủ "ăn quả đắng" khi đánh cắp chiếc đồng hồ trị giá 70.000 euro của đồng đội


Cupcake01
09-27-2019, 03:48
Câu lạc bộ Nice t́m ra nhiều bằng chứng cáo buộc tiền đạo Diaby-Fadiga là thủ phạm lấy chiếc đồng hồ trị giá 70.000 euro của đồng đội Kasper Dolberg.

Trở lại pḥng thay đồ sau buổi tập, chân sút Dolberg phát điên khi thấy chiếc đồng hồ đắt tiền của ḿnh biến mất. Cựu mũi nhọn Ajax được cho là nổi cơn thịnh nộ và thậm chí xin CLB nghỉ đá trận gặp Dijon sau đó.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1460170&stc=1&d=1569556061
Chân sút Dolberg bị mất trộm chiếc đồng hồ đắt tiền. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, Chủ tịch Jean-Pierre Riere của Nice lại phủ nhận thông tin trên, đồng thời khẳng định nội bộ đội bóng không hề mở bất cứ cuộc điều tra nào. Đội chủ sân Allianz Riviera yêu cầu tiền đạo người Đan Mạch tŕnh báo vụ mất cắp lên cảnh sát để nhờ giúp đỡ.

Theo L'Equipe, tài năng trẻ Diaby-Fadiga được cho là thủ phạm ăn cắp chiếc đồng hồ trị giá 70.000 euro của Dolberg. Cầu thủ 18 tuổi đă nhân cơ hội người đồng nghiệp ra sân tập luyện để lẻn vào pḥng thay đồ và lấy trộm tài sản. Đội Nice chưa lên tiếng về bài báo đăng trên L'Equipe.

Dù vậy, tờ báo Pháp quả quyết Diaby-Fadiga sẽ bị đuổi khỏi CLB trong những ngày tới. Những bằng chứng đă được đưa Nice ra để cáo buộc tay săn bàn người Pháp ăn cắp tài sản. "Diaby-Fadiga có khả năng không bao giờ được thi đấu cho Nice thêm lần nào nữa", L'Equipe cho hay.

Diaby-Fadiga là sản phẩm trưởng thành từ học viện bóng đá trẻ của Nice. Chân sút này từng chơi cho các đội tuyển U16, U17 và U18 Pháp. Ở sân Allianz Riviera, Diaby-Fadiga được xem là một trong những tài năng triển vọng đội bóng và có 6 lần xuất hiện tại giải Ligue 1 từ năm 2017.

VietBF © sưu tầm