PDA

View Full Version : Xôn xao clip người đàn ông vừa nói chuyện với phụ nữ vừa "xả lũ" trong thang máy


troopy
10-04-2019, 23:04
H́nh ảnh gây phẫn nộ được tung lên mạng cho thấy sau một hồi đứng nói chuyện với người phụ nữ th́ người đàn ông đă bất ngờ tiểu bậy vào góc thang máy.

Ngày 3/10, trên mạng xă hội bất ngờ xôn xao chia sẻ đoạn clip người đàn ông thản nhiên tiểu bậy trong thang máy gây bức xúc.

Được biết, vụ việc xảy ra trong thang máy A1 chung cư Moscow Tower, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TPHCM.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1463959&stc=1&d=1570230192
H́nh ảnh người đàn ông tiểu bậy trong thang máy chung cư.

Theo đó, người đàn ông bước vào thang máy cùng một người phụ nữ. Sau một hồi nói chuyện qua lại th́ người đàn ông này đă bất ngờ quay người vào góc thang máy rồi tiểu bậy.

Thấy vậy, người phụ nữ đi cùng đă che chắn cho người đàn ông này, đồng thời che mặt của ḿnh lại. Sau đó, một nam thanh niên (mặc áo đỏ) bước vào thang máy, chứng kiến sự việc đă báo ban quản lư chung cư.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1463960&stc=1&d=1570230192
Block A1 Moscow Tower, nơi xảy ra sự việc.

Sau khi sự việc được chia sẻ đă gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết, người đàn ông này bán cà phê gần chung cư và thuê căn hộ ở tầng 14 sinh sống.

Được biết, ngay trong ngày 3/10, người đàn ông này đă đến gặp ban quản lư chung cư xin lỗi. Sau khi biết được người đàn ông đă đến Ban quản lư chung cư Moscow Tower để xin lỗi về hành vi của ḿnh th́ người đăng clip trên Facebook đầu tiên đă xóa clip.

VietBF © sưu tầm