PDA

View Full Version : Thêm một cầu thủ Việt sang Hàn chữa chấn thương


sunshine1104
10-05-2019, 15:15
Một cầu thủ nữa của đội tuyển VN đă phải sang Hàn Quốc để chữa chấn thương. Sau khi cân nhắc, VFF chọn Hàn Quốc làm nơi phẫu thuật dây chằng cho Xuân Trường, toàn bộ chi phí sẽ do VFF trả.

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1464279&stc=1&d=1570288544
Xuân Trường trước khi dính chấn thương. Ảnh: Đương Phạm.

Xuân Trường sẽ lên đường sang Hàn Quốc ngay sau khi tuyển Việt Nam thi đấu xong trận gặp Indonesia ở ṿng loại World Cup 2022 vào ngày 15/10 tới. Tiền vệ người Tuyên Quang dính chấn thương trong thời gian phục vụ đội tuyển quốc gia, v́ vậy, mọi chi phí điều trị đều do VFF chi trả.

Trước đó, bác sĩ Trần Anh Tuấn của tuyển Việt Nam cho biết Xuân Trường bị đứt dây chằng trước đầu gối phải trong buổi tập hôm 30/9. Tiền vệ sinh năm 1995 tự gây chấn thương chứ không va chạm với cầu thủ nào. Sau khi phẫu thuật, Xuân Trường cần 5-6 tháng để hồi phục.

Trước Xuân Trường, nhiều cầu thủ Việt Nam bị đứt dây chằng từng sang Hàn Quốc phẫu thuật và trở lại thi đấu như Tuấn Anh, Văn Thanh, Lục Xuân Hưng hay Đặng Văn Tới... Tuấn Anh và Văn Thanh có màn thể hiện ấn tượng sau chấn thương và ngay lập tức được HLV Park gọi lên tuyển Việt Nam.

Với chấn thương này, Xuân Trường chắc chắn phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay và giai đoạn đầu V-League 2019. Người hâm mộ hy vọng anh có thể kịp hồi phục để dự những trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam tại ṿng loại World Cup vào năm sau.