PDA

View Full Version : Cựu vô địch UFC Michael Bisping tự hào khoe mắt giả trên truyền hình


Cupcake01
10-08-2019, 08:34
Cựu vô địch hạng trung của UFC Michael Bisping tự hào khoe con mắt giả vì chấn thương ngay trên sóng trực tiếp.

Với các khán giả yêu thích MMA, chứng kiến những chấn thương kinh hoàng của các võ sĩ có lẽ là điều vô cùng quen thuộc. Dù vậy, đôi khi một số chấn thương nghiêm trọng lại không hề dễ chịu chút nào trong mắt những ai mới thưởng thức bộ môn võ tổng hợp.

Trường hợp của nhà cựu vô địch hạng trung UFC Michael Bisping có lẽ là ví dụ điển hình như vậy. Hôm 3/10, khi đang xuất hiện trên chương trình phát trực tiếp Believe You Me, cựu võ sĩ UFC thẳng thừng móc con mắt giả khi được hỏi về những chấn thương đã gặp phải khi còn thi đấu.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1465638&stc=1&d=1570523616
Bisping từng là nhà vô địch UFC. Ảnh: Getty Images.

Hành động này của cựu sao MMA khiến người hâm mộ hoảng hốt bởi độ nghiêm trọng của những thương tổn tích lũy qua các trận đấu của Bisping. Cựu vô địch UFC chia sẻ gặp các vấn đề về mắt nghiêm trọng từ năm 2013, và quyết định giải nghệ khi cảm thấy không còn động lực thi đấu.

“Tôi đã gặp vấn đề với mắt phải từ năm 2013 và chỉ còn đủ điều kiện để hoàn thành các bài kiểm tra y tế cơ bản nhất. Đó là lúc trước khi giành đai, tôi chưa từng nghĩ tới việc giải nghệ. Nhưng khi chứng kiến những trận đấu trước đây, khi nhiều võ sĩ chấp nhận thi đấu dù chỉ còn một mắt, tôi thấy đôi khi họ thật ngốc nghếch. Và tôi không hối tiếc vì điều đó”, Bisping nói.

“Bá tước” Bisping từng giành đai vô địch hạng trung UFC vào năm 2016. Trong sự nghiệp, võ sĩ người Anh thượng đài 39 trận, trong đó có 30 chiến thắng và 9 thất bại. Sau khi giải nghệ, Bisping tiếp tục công việc như một bình luận viên các sự kiện của UFC.

VietBF © sưu tầm