PDA

View Full Version : HLV Malaysia tâm phục khẩu phục với trận thua Vn


Romano
10-12-2019, 00:36
HLV Malaysia đă chính thức lên tiếng về trận thua Vn mới đây. ĐƯợc biết sau khi trận đấu kết thúc vị HLV này đă không ở lại họp báo. Dưới đây là những chia sẻ của ông về trận thua này.Trả lời tờ Malay Mail, HLV Tan Cheng Hoe khẳng định: "Trên hết th́ trận đấu tối qua, cả đội không chơi bóng ở đúng đẳng cấp chúng tôi mong muốn. Nó khác với khi chúng tôi gặp UAE. Chúng tôi đă không dùng đến sức mạnh thực sự của ḿnh.

Hàng công của chúng tôi thiếu sắc sảo, thiếu sáng tạo, khiến chúng tôi không thể ghi bàn. Một bàn thắng sẽ giúp ích cho cả đội. C̣n về sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu th́ tôi không thấy có vấn đề ǵ".

Sau trận thắng Indonesia ngay trên sân Bung Karno, Malaysia đang chơi khá thất vọng ở ṿng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, với trận thua 1-2 trước UAE, và mới đây là trận thua 0-1 trên sân Mỹ Đ́nh trước thầy tṛ HLV Park Hang-seo.Trước cuộc gặp gỡ này, HLV Park Hang-seo đă dành những đánh giá đầy dè dặt khi nói về sức mạnh của đội tuyển Malaysia:

"Đội tuyển Malaysia đă tiến bộ rất nhiều kể từ sau AFF Cup 2018. Với sự bổ sung những gương mặt mới vào hệ thống chiến thuật được gây dựng dưới thời HLV Tan Cheng Hoe, giờ đây Malaysia là đội bóng tấn công đáng sợ hơn và ĺ lợm hơn".

Trước phát biểu của HLV Tan Cheng Hoe, tiền vệ số 1 của đội tuyển Malaysia - Syafiq Ahmad, đă thừa nhận nản ḷng trước hàng pḥng ngự cực kỳ chắc chắn của đội tuyển Việt Nam:

"Hàng công Malaysia bao gồm cả tôi đă gặp phải quá nhiều khó khăn từ khi nhập cuộc. Trước hàng pḥng ngự dày đặc và chơi kỷ luật, chúng tôi đă không thể chơi thứ bóng đá ḿnh muốn".